CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Hạ tầng đồng bộ hứa hẹn tạo bứt phá cho bất động sản quy nhơn

Với mục tiêu phát triển du lịch cho thành phố Quy Nhơn . Tỉnh Bình Định đã đầu tư hàng loạt các dự án hạ tầng trọng điễm như các tuyến Hàng Không, đường bộ đường sắt nhằm tạo một đoàn bẩy thu hút các nhà đầu tư .

Quy Nhơn trong những năm trở lại đây được xem Là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, khoa học kỹ thuật, du lịch của tỉnh Bình Định, hạ tầng Quy Nhơn được đầu tư với rất nhiều các dự án lớn về hạ tầng được triển khai đầu tư . Với việc đẩy mạnh chủ trương xã hội hóa phát triển quỹ đất bằng việc kêu gọi các nhà đầu tư tham gia phát triển hạ tầng kỹ thuật, phát triển khu nhà ở thương mại, khu đô thị mới hiện đại là mục tiêu hàng đầu của UBND tỉnh Bình Định .

 

 

Quảng trường trung tâm quy nhơn

 

14.000ha để thành lập khu kinh tế Nhơn hội đã trở thành đòn bẩy mới bên cạnh du lịch của thành phố biển. Thành phố Quy Nhơn đầu tư hạ tầng khung một cách đồng bộ, hoàn chỉnh đã tạo ra điểm nhấn cho sự phát triển của khu vực này. Bên cạnh đó, Cảng hàng không Phù Cát thành cảng hàng không quốc tế của tỉnh Bình Định, làm tăng khả năng vận chuyển hành khách, tạo điều kiện thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế.

Đặc biệt, trong quy hoạch chung xây dựng thành phố Quy Nhơn vừa được phê duyệt với nhiều hạng mục mới như: xây dựng cầu Thị Nại 3 quy mô 4 làn xe kết nối Khu kinh tế Nhơn Hội với quốc lộ 1A; xây dựng cầu Thị Nại 4, quy mô 4 làn xe từ Khu kinh tế Nhơn Hội kết nối với xã Phước Hòa và thị xã An Nhơn, đồng thời kết nối trực tiếp tới sân bay quốc tế Phù Cát. 

Ngoài ra, có 3 dự án giao thông đường bộ lớn tại quốc lộ 19 mới đang gấp rút triển khai, nổi bật là tuyến đường 19B gắn, cao tốc Bắc Nam, đường sắt – đường bộ.

Theo giới địa ốc Quy Nhơn, nhờ những thay đổi mạnh mẽ về hạ tầng, đặc biệt là giao thông, nhiều doanh nghiệp lớn đổ vốn vào các bất động sản ven biển Quy Nhơn.

 

 

Căn hộ Grand Center Quy Nhơn

 

Anh Tôn Văn Đức , Một khách hàng tại Thành Phố Hồ Chí Minh cho biết đang tìm kiếm cơ hội đầu tư tại thị trường Quy Nhơn. "Tôi quyết định đầu tư vào Quy Nhơn thời điểm này vì thị trường còn mới, tốc độ tăng giá nhanh hơn. Các khu vực có hạ tầng giao thông kết nối, là tâm điểm của du lịch Quy Nhơn như Nhơn Lý, Nhơn Hội dễ dàng sinh lời trong tương lai", anh Đức nói. 

Theo đại diện của chủ đầu tư Hưng Thịnh cho biết , hiện tại dòng sản phẩm căn hộ và Căn hộ du lịch đang là kênh hấp dẫn khách mua . Như tại dự án Grand Center Quy Nhơn , thuộc dự án căn hộ cao cấp bậc nhất tại Thành phố Quy Nhơn với tốc độ bán hàng khá nhanh. Dự án sở hữu 4 lơi thế gồm: khả năng tăng giá, tỷ suất sinh lời, nguồn cung hạn chế và giá trị đảm bảo. Ngoài ra, phân khúc căn hộ còn được coi là "của để dành" khi không bị mất giá theo thời gian.

"Thị trường bất động sản Quy Nhơn đang ở đầu chu kỳ tăng giá. Trong mục tiêu phát triển tỉnh Bình Định hướng tới, khu kinh tế này nhiệm vụ trọng tâm nhằm tạo đòn bẩy cho sự phát triển của Quy Nhơn cũng như Bình Định", Vị đại diện này cho hay .

Xem phiên bản đầy đủ