CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Hải Giang Hưng Thịnh - khu nghỉ dưỡng cao cấp chiếm trọn trái tim du khách

 

 

Merry Land Hưng Thịnh - dự án nghỉ dưỡng hàng đầu Đông Nam Á

 

Tổng quan vị trí dự án Merry Land Hải Giang Hưng Thịnh

 

Với vị trí đắc địa với 4 bề đều được bao bọc bởi thiên nhiên núi rừng và biển cả, Merry Land như một lâu đài hùng vĩ vẫn xuất hiện trong các mẩu truyện cổ tích. 3 phía xung quanh đều được bao bọc bởi dãy núi Phương Mai và mặt tiền dự án hướng thẳng ra biển Đông xanh mát. Đây có thể coi là một siêu phức hợp dự án sở hữu vị trí độc nhất vô nhị tại Việt Nam.

Dự án Merry Land Hải Giang Hưng Thịnh được đầu tư bởi Tập đoàn bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam Hưng Thịnh Corp. Với những dự án đã tạo được tiếng vang lớn trong suốt 20 năm hoạt động đã giúp Hưng Thịnh trở thành nhà đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á. Chính nhờ thương hiệu và danh tiếng sẵn có của Tập đoàn mà dự án Merry Land cũng trở thành dự án có sức ảnh hưởng và có tiềm năng phát triển vượt bậc trong tương lai.

 

 

 

Không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Quy Nhơn tại Merry Land

 

Bên cạnh những lợi thế về vị trí địa lý và chủ đầu tư, dự án Merry Land Quy Nhơn cũng được thừa hưởng mọi ưu thế về hạ tầng giao thông. Bạn có thể lựa chọn di chuyển từ trung tâm thành phố Quy Nhơn đến dự án bằng đường bộ (khoảng 20 phút) hoặc đường biển (15 phút). Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn di chuyển bằng đường cáp treo từ Mũi Tấn đến Merry Land dễ dàng. Xây dựng được hệ thống cáp treo đầu tiên tại Bình Định, Merry Land hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm du lịch khác biệt và ấn tượng khó quên cho du khách.

 

Muôn vàn tiện ích đẳng cấp tại Merry Land Hải Giang Hưng Thịnh

 

Được ví là điểm du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Việt Nam, Merry Land sở hữu muôn vàn tiện ích đa dạng và độc đáo đáp ứng mọi nhu cầu cao cấp của du khách. Không chỉ sở hữu biển xanh, cát trắng, nắng vàng, núi non trùng điệp mà dịch vụ của Merry Land cũng sẽ khiến bạn hài lòng trong từng  cảm nhận.

Ngoài những điểm vui chơi giải trí bao gồm khu vui chơi giải trí với cực nhiều trò chơi đa dạng ngoài trời, khu vui chơi trong nhà phong phú. Merry Land còn sở hữu bể bơi tràn view đường chân trời siêu lớn, sân thể dục thể thao, sân tennis hiện đại hay khu trung tâm mua sắm và nhà hàng sang trọng.

Điểm nhấn tại Merry Land khiến đẳng cấp của dự án được tăng thêm chính là sân golf đạt chuẩn quốc tế hàng đầu Việt Nam và bến đậu du thuyền đẳng cấp cùng vô vàn những tiện ích hấp dẫn khác. Tất cả đều được Tập đoàn Hưng Thịnh Corp chau chuốt tỉ mỉ trong từng chi tiết nhằm xây dựng một dự án Merry Land tuyệt hảo nhất cho du khách đến thăm.

 

  

 

Muôn vàn tiện ích Merry Land Hải Giang đang sở hữu

 

Dự án Merry Land Hải Giang Hưng Thịnh siêu dự án bất động sản lớn nhất Bình Định và là điểm du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á. Chính nhờ sự tận tâm của Tập đoàn Hưng Thịnh Corp, dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách trong và ngoài nước kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn và ý nghĩa nhất. Đây cũng sẽ là điểm đầu tư sinh lời tiềm năng dành cho mọi nhà đầu tư thông thái.

Xem phiên bản đầy đủ