CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Hải Giang Merry Land - khu du lịch đẳng cấp Quy Nhơn

 

Tổng quan trên không của dự án 

 

Hải Giang Merry Land một dự án với tầm quy mô vị trí đắc địa

 

Hải Giang Merry Land Quy Nhơn tọa lạc tại vị trí thuộc Nhơn Hội - Vùng kinh tế du lịch nổi bật của thành phố biển Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Dự án có tổng diện tích lên đến gần 700ha với mặt tiền hướng biển và 3 bề là núi tại Hải Giang sở hữu đường ven biển dài đến 134km. 

Từ đây du khách chỉ mất tầm 20 phút để di chuyển tới sân bay Phù Cát. Ngoài ra dự án còn được đầu tư xây dựng khu cáp treo dài 1.5km từ Mũi Tấn kết nối với bán đảo Phương Mai. Không ngoa khi gọi Merry Land là dự án có vị trí vàng trên bờ biển Hải Giang mang đầy vẻ phong thủy hữu tình. Sau lưng là núi non trùng điệp, trước mặt lại là bờ biển nên thơ, chỉ vậy thôi cũng có thể khẳng định đây là dự án đáng để đầu tư nhất năm 2021 rồi.

 

 

Phối cảnh tổng quan khu du lịch Hải Giang Merry Land

 

Merry Land Quy Nhơn được xây dựng quy mô lên đến gần 700ha trong đó gần 50% là quỹ đất dành cho rừng sinh thái, có thể thấy đây là một dự án hướng đến thiên nhiên nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên bậc nhất tại Quy Nhơn.

 

Có những gì trong dự án Hải Giang Merry Land?

 

Merry Land Quy Nhơn là một dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm tại Quy Nhơn Bình Định được xây dựng và quy hoạch với mục đích trở thành khu du lịch hàng đầu Đông Nam Á, tham vọng nâng tầm ngành du lịch tại Quy Nhơn.

Dự án được đầu tư với hơn 300 phòng khách sạn với tiêu chuẩn 5 sao, theo sau đó là những biệt thự tích hợp chuỗi nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn khu resort quốc tế đẳng cấp. Đặc biệt là sân golf 18 lỗ sẽ là một tiện ích nổi bật mà bất kỳ một khu nghỉ dưỡng nào cũng phải ao ước. 

 

  

  

 

Những tiện ích nổi bật có trong dự án

 

Ngoài ra Merry Land còn tích hợp nhiều tiện ích như sân tennis, phòng gym đạt chuẩn, khu vui chơi, bệnh viện, thư viện,... Bên cạnh đó, Merry Land không chỉ có những tiện ích nổi bật cho người lớn mà còn tích hợp khu vui chơi, bể bơi dành cho trẻ em. Đảm bảo những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mọi thành viên trong gia đình bạn 

Tiện ích ngoại khu trong bán kính từ 5 -10 km sẽ có các khu như khu tham quan Bạch Dinh, vui chơi tại Hồ Tràm, đi Tàu Cánh Ngầm,... Giúp việc di chuyển quanh bán đảo Phương Mai nói chung và dự án Merry Land Hải Giang nói riêng được kết nối nhanh chóng nhất.

Hải Giang Merry Land chắc chắn là thiên đường nghỉ dưỡng dành cho mỗi gia đình vào dịp nghỉ hè. Đây sẽ là một lựa chọn hàng đầu cho một khu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp. Nhất là khi nó sở hữu vị trí “Tựa sơn, hướng thủy” tạo cảm giác như là thiên đường trên cạn nằm tại Quy Nhơn, đảm bảo sẽ mang đến trải nghiệm khó quên cho mọi du khách.

Xem phiên bản đầy đủ