CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Hãy là người đầu tiên sở hữu căn hộ centa park quận tân bình

Căn hộ centa park quận tân bình là khu căn hộ mới nhất tập đoàn bất động sản ANPHA CORP chủng bị mở bán 6/1/2016 .

Thật sự có quá nhiều yếu tố lợi thế để khách hàng chọn mua can hộ centa park quận tân bình

Sự khan hiếm quỹ đất tân bình

Sở dĩ căn hộ centa park thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư là vì đây là mãnh đất duy nhất cực kỳ hiếm có tại nút giao thông , Âu Cơ , thoại ngọc hầu , đồng đen , bàu cát 9 . Làm cho cho dự án nổi bật trên trục đường thương mại sầm uất này . tại đây thu hút nhiều nhã hàng lớn trong và ngoài nước chọn làm nơi quảng bá thương hiệu , đặt cửa hàng kinh doanh , văn phòng đại diện công ty …

Chuẩn căn hộ centa park siêu sang khách sạn 5 sao

Có thể nói đây là dự án đầu tiên của ANPHA CORP phát triển tại quận tân bình và đạt tiêu chuẩn cao cấp nhất khu vực tại đây . Nếu như trước đây tại khu nam thành phố ANPHA CORP chọn căn hộ park vista làm căn hộ tiêu biểu , thì tại quận tân bình thì căn hộ cen ta park đảm nhận vai trò quang trọng này .

Hầu hết trang thiết bị được chủ đầu tư lựa chọn tỷ mỹ từ các nhà cung cấp châu âu , ANPHA CORP mong muốn mang lại một không giang sống với đầy nội thất sang trọng bật nhất cho khách hàng của mình .

Cam kết bàn giao đúng tiến độ uy tín chủ đầu tư ANPHA CORP

Có thể nhận thấy những năm gần đây trong lĩnh vực bất động sản thì ANPHA CORP thật sự xây dựng niềm tin cho khách hàng của mình  . với hàng loạt những dự án thi công đúng tiến độ  . ANPHA CORP luôn đảm bảo đúng tiến độ cũng như chất lượng tốt nhất của công trình .

Nhân kỹ niệm khai trương dự án mới khi mua sản phẩm căn hộ centa park trong đợt mở bán . khách hàng có cơ hội sở hữu nhiều phần quà giá trị cũng như những chương trình ưu đãi hấp dẫn với nhiều giãi thưởng giá trị .

Xem thêm Dự án tiêu biểu: Park Hyatt Phú Quốc

Mọi thông tin cần biết thêm về căn hộ centa park quận tân bình xin quý khách gọi cho minh tiến – chuyên viên chính thức chủ đầu tư ANPHA CORP :

Mobile : 0902481155

Website : timcanho.com.vn

Xem phiên bản đầy đủ