CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Hệ thống tiện ích cao cấp tại dự án Saigon Garden Riveside village

 

Khu biệt thự vườn Saigon Garden Riverside Village có mật độ xây dựng chỉ khoảng 30%, còn lại là diện tích cảnh quan và hệ thống tiện ích.

 

Phối cảnh tổng thể biệt thự saigon Garden Quận 9

 

Tọa lạc đường cầu Đình , Phường Long Phước , Quận 9, TP HCM, khu biệt thự Saigon Garden Riverside của chủ đầu tư Hưng Thịnh sở hữu vị trí kết nối giao thông thuận tiện. Từ dự án, cư dân di chuyển về khu đô thị Thủ Thiêm, quận 1 khoảng 30 phút, về khu đô thị Phú Mỹ Hưng khoảng 45 phút. Dòng sản phẩm biệt thự vườn ở những đô thị lớn được đánh giá là kênh cất trữ tài sản hiệu quả.

 

 

Với người có thu nhập cao, giới doanh nhân, trí thức, ngôi nhà không chỉ để ở mà còn là không gian thư giãn, hưởng thụ cuộc sống, tái tạo năng lượng sau ngày làm việc ở nội đô đông đúc.

Saigon Garden Riverside Village dành đến 70% diện tích đất trên khuôn viên 3Ha của dự án để phát triển mảng xanh, bao gồm khu công viên ngay dọc bờ sông , bến du thuyền , khu thể thao ...

 

 

Thiết kế Mang dấu ấn không gian sinh thái thuần khiết, mỗi biệt thự được thiết kế theo hướng mở để kết nối với thiên nhiên tươi mới và tràn đầy sức sống cũng như đón nhận nguồn vượng khí. Với không gian khoáng đạt, mỗi biệt thự đều được ưu ái tầm nhìn thoáng rộng để đón nắng sớm, gió lành và đem ánh sáng tự nhiên vào nhà. Đặc biệt, những khoảng sân vườn được sử dụng như điểm nhấn cho tổng thể kiến trúc tạo nên sự mới mẻ và ấn tượng tựa như những giai âm rộn ràng của cuộc sống .

Tại dự án Saigon Garden Quận 9 còn có đa dạng hệ thống tiện ích hiện đại phục vụ nhu cầu giải trí, thư giãn cao cấp cho các thế hệ trong gia đình, như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng gym với các trang thiết bị chuyên nghiệp... 

 

Khi mua SAIGON GARDEN RIVERSIDE VILLAGE , khách hàng sẽ nhận ngay gói xây dựng lên đến 300 triệu đồng. Bên cạnh đó còn nhiều chương trình bán hàng hấp dẫn khác như thanh toán 2%/ tháng ( thanh toán trong vòng 48 tháng ) đến khi nhận nhà. Ngoài ra khách hàng còn được chiết khấu 1% giá bán biệt thự .

Hotline: 0902481155

Website : https://timcanho.com.vn/dat-nen/saigon-garden-quan-9.html

 

 

Xem phiên bản đầy đủ