CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Hình Ảnh Bàn Giao Căn Hộ Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh

 

 Hình ảnh thực tế căn hộ Q7 Saigon Riverside Quận 7

 

Q7 Saigon Riverside sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay tại mặt tiền đường Đào Trí Phường Phú Thuận quận 7 - trung tâm phồn thịnh của TP.Hồ Chí Minh. Với tầm nhìn trực diện ra sông Sài Gòn, cư dân không chỉ tận hưởng không khí trong lành mà còn dễ dàng di chuyển đến các trung tâm thương mại, trường học, và các tiện ích xã hội quan trọng khác.

 

Các căn hộ tại Q7 Saigon Riverside được thiết kế với sự tôn trọng đối với không gian sống và thiên nhiên xanh. Thiết kế mở, ánh sáng tự nhiên, và ban công rộng lớn tạo nên không gian sống thoải mái và thư thái, nơi bạn có thể tận hưởng bức tranh huyền bí của sông Sài Gòn từ bất kỳ nơi đâu.

 

Q7 Saigon Riverside không chỉ là nơi để bạn sống, mà còn là không gian để bạn trải nghiệm những điều tuyệt vời. Hồ bơi vô cực trên cao, khu vui chơi cho trẻ em, phòng tập gym hiện đại, và khuôn viên xanh mát là những điểm nhấn tạo nên một cộng đồng sống động và đẳng cấp.

 

 

 

 

 

 

  

 

  

 

 

  

 

 

  

 

Hình ảnh thực tế bàn giao căn hộ Q7 Saigon Riverside Quận 7

 

Q7 Saigon Riverside không chỉ là căn hộ, mà là ngôi nhà nơi bạn gặp gỡ với vẻ đẹp bình yên của sông nước và hiện đại của đô thị. Hãy hòa mình vào hành trình mới tại Q7 Saigon Riverside và trải nghiệm một cuộc sống tinh tế và tiện nghi.

Xem phiên bản đầy đủ