CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Hình ảnh nhà mẩu Căn hộ Moonlight Centre Point đường Tên Lửa

 

 Hình ảnh nhà mẫu Moonlight Centre Point - nơi cuộc sống đẳng cấp được dựng xây

 

Thiết kế đa dạng và hài hòa tại căn hộ Moonlight Centre Point

 

Mang theo mong muốn xây dựng cuộc sống an khang, thịnh vượng cho mọi khách hàng, căn hộ Moonlight Bình Tân được Tập đoàn Hưng Thịnh chăm chút đến từng chi tiết. Với khuôn viên có quy mô lên đến 1.9ha sở hữu 4 block căn hộ cao tầng dự kiến sẽ cung cấp khoảng 1.199 căn hộ có diện tích khác nhau. Điển hình tại dự án là 4 loại hình căn hộ bao gồm studio, căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ để khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa.

Với khách hàng độc thân thì căn hộ studio và 1 phòng ngủ là lựa chọn tối ưu và hoàn hảo nhất. Diện tích căn hộ từ 34 - 59m2, không gian thoáng đãng và nhỏ gọn giúp khách hàng có thể dễ dàng tận dụng không gian sống một cách trọn vẹn.

 

  

 

  

 

Thiết kế Căn hộ Moonlight Centre - nơi chắp cánh cho đỉnh cao cuộc sống

 

Còn đối với khách hàng hộ gia đình thì căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ chính là lựa chọn tuyệt vời. Không gian rộng rãi, thoáng mát, kết hợp với bố cục căn hộ được đầu tư phát triển chỉn chu và tỉ mỉ. Mang đến cho mọi thành viên trong gia đình không gian sống riêng tư thoải mái cũng như không gian chung vô cùng đầm ấm. Sự kết hợp hoàn hảo này hứa hẹn sẽ đến cho bạn một cuộc sống trọn vẹn và bình yên bên gia đình thân yêu.

 

Căn hộ Moonlight Centre Point - nét đẹp đẳng cấp trong từng chi tiết

 

Muốn dựng xây một không gian sống tiện ích, hiện đại và đẳng cấp, Tập đoàn Hưng Thịnh đã cho ra đời những căn hộ mang phong cách Italia cổ điển. Bên cạnh đó là sự kết hợp hài hòa giữa đô thị sầm uất và thiên nhiên tươi mát. Từ đó mang đến cho cư dân Moonlight Centre Point một không gian sống bình yên mà đẳng cấp.

Sau những giờ làm việc mệt mỏi, quay trở lại căn hộ thân yêu, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn từng phút giây nghỉ ngơi thư thái. Bên gia đình thân yêu, cuộc sống sẽ càng trở nên ý nghĩa hơn với những tiện ích ngay trong nội khu dự án từ bể bơi, sân thể thao, công viên, khu vui chơi trẻ em,... Tất cả đều được thiết kế chỉn chu và hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và gia đình một cuộc sống hoàn hảo nhất.

 

  

 

  

  

  

 

Hình ảnh nhà mẫu dự án Moonlight Centre Point Bình Tân

 

Với sự sang trọng trong từng đường nét, lối thiết kế theo hơi hướng châu Âu cổ điển sang trọng và tao nhã. Moonlight Centre Point chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và gia đình một cuộc sống trong mơ với đầy đủ những tiện nghi cao cấp nhất. Đây hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng, nơi an cư đáng mong chờ nhất hiện nay mà bạn nên sở hữu.

Xem phiên bản đầy đủ