CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Hoàn thiện bộ sưu tập phong cách sống thượng lưu tại Cadia Quy Nhơn

Bộ sưu tập hàng hiệu - Thước đo đẳng cấp

 

Không chỉ dừng lại ở việc săn đón những món đồ hàng hiệu đắt đỏ, hàng loạt bất động sản hàng sang nằm ở những địa danh nổi tiếng luôn được giới nhà giàu lựa chọn để bổ sung vào bộ sưu tập hàng hiệu khẳng định vị thế, phong cách sống của họ. Một nhà đầu tư chia sẻ lý do lựa chọn mua penhouse hạng sang bởi giá trị ngôi nhà không chỉ gói gọn trong việc chủ nhân phải dùng bao nhiêu tiền để mua mà còn vì những giá trị vô hình quan trọng hơn thế. Một căn nhà thật sự đẹp là khi làm nổi bật lên được phong cách, nâng tầm đẳng cấp của chủ nhân sở hữu, để họ cảm thấy tự hào khi giới thiệu ra bên ngoài.

Ngoài các yêu cầu khắt khe về vị trí tọa lạc, tiện ích, kiến trúc…thì yếu tố định hình phong cách chọn nhà của giới siêu giàu là được bao quanh bởi thiên nhiên trong lành, nằm gần sông, gần biển mang đến sự thư thái đúng nghĩa.

Trước xu hướng đó, bất động sản Quy Nhơn được nhận định là điểm đến hấp dẫn với điều kiện tự nhiên thuận lợi hội tụ đầy đủ các yếu tố “thiên thời, địa lợi” như sở hữu 74km đường bờ biển, nhiều cảnh đẹp thiên nhiên, bãi tắm đẹp và di tích lịch sử văn hóa lâu đời.

 

  Phối cảnh căn hộ Cadia Quy Nhơn

 

Nắm bắt được thị hiếu này của khách hàng, CTCP Đầu tư BĐS Ngô Mây và các đối tác chiến lược đã ký kết phát triển khối căn hộ dịch vụ thuộc tổ hợp thương mại – khách sạn – căn hộ biển Cadia . Đây là một trong số ít dự án tại TP Quy Nhơn sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay số 1 đường Ngô Mây, nút giao với các tuyến đường trung tâm sầm uất là An Dương Vương, Xuân Diệu, Diên Hồng và Nguyễn Tất Thành, view công viên và biển trung tâm thành phố.

Được xây dựng trên khu đất vàng rộng 5.246 m2 bao gồm 1 block cao 36 tầng, dự án sẽ cung ứng 368 phòng và suite sang trọng. Sức hút của Cadia Quy Nhơn còn đến từ các đơn vị thi công, thiết kế, quản lý vận hành…nổi tiếng ở trong nước và quốc tế. Trong đó Centara Hotels & Resorts đóng vai trò quản lý và vận hành trực thuộc Central Group - thương hiệu vận hành và quản lý khách sạn thành công trên thế giới đến từ Thái Lan. Tiếp theo là Meinhardt (Singapore), GSA (Australia), Red Design (Australia), Acons (Việt Nam), CTCP Kinh Doanh Và Dịch Vụ BĐS Phát Đạt và DKRA Việt Nam. Các đơn vị này phát huy thế mạnh sẽ cùng phát triển khối căn hộ du lịch để mang đến những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng có chất lượng tốt.

 

Sống thượng lưu, tận hưởng tiện ích 5 sao ngay thềm nhà

 

Tọa lạc tại số 1 đường Ngô Mây - vị trí huyết mạch đắt giá bậc nhất phố biển Quy Nhơn, từ dự án số 1 Ngô Mây Courtyard kết nối vùng thuận lợi thông qua các tuyến đường sầm uất như Diên Hồng, Nguyễn Tất Thành, An Dương Vương, Xuân Diệu…tiếp cận nhanh chóng đến hệ thống trường học các cấp, trung tâm y tế, bệnh viện, cơ quan hành chính, khu vui chơi giải trí…như: Tượng đài Nguyễn Sinh Sắc – Nguyễn Tất Thành, Nhà Văn hóa Lao Động, Di tích sân bay Quy Nhơn, Công viên Hoàng Văn Thụ, UBND tỉnh Bình Định, Công an tỉnh Bình Định, Bệnh viện Quân y 13, Trường quốc học Quy Nhơn, Trường Đại Học Quy Nhơn, Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Quy Nhơn, Viện Sốt Rét Ký Sinh Trùng Côn Trùng Quy Nhơn, Ga Quy Nhơn, Bến xe Quy Nhơn…đồng thời di chuyển nhanh chóng đến các danh thắng nổi tiếng của địa phương như Ghềnh Ráng Tiên Sa, Bãi tắm Hoàng Hậu, Bãi Xép, Bãi Biển Quy Hòa, Mũi Tấn, Mộ Hàn Mạc Tử…

 

 

Không chỉ nổi bật ở vị trí đắc địa, Ngô Mây Courtyard còn là nơi khẳng định phong cách sống thượng lưu khi thiết kế hướng đến sự riêng tư và những tiện ích đặc quyền cho cư dân sinh sống và du khách lưu trú tại đây. Với hệ thống trên 50 tiện ích dịch vụ nội khu được "đo ni" như: Sảnh lễ tân, Vườn thư giãn, Khách sạn 5 sao, Phòng tập Gym- Spa, Sky Garden view 360 độ, Bể bơi vô cực, jacuzzi, Nhà hàng Shiki Japanese, Chuỗi nhà hàng Âu – Á, BBQ trên không, Khu vui chơi giải trí đa năng cùng hệ thống shophouse, trung tâm thương mại cao cấp với đa dạng ngành hàng, mỗi cư dân sẽ được phục vụ như một thượng khách, dễ dàng tận hưởng cuộc sống - làm việc và nghỉ dưỡng ngay thềm nhà.

Tại căn hộ Cadia Quy Nhơn, bản sắc thượng lưu không chỉ thể hiện qua bề nổi mà còn cho thấy từ tầm nhìn, gu thẩm mỹ và những giá trị sâu sắc từ chính trải nghiệm của chủ nhân. Ngô Mây Courtyard hứa hẹn sẽ tạo dựng một cộng đồng cư dân thành đạt - nơi những chủ nhân tinh hoa có triết lý sống hưởng thụ tương đồng. Đồng thời, đó cũng là bảo chứng cho việc gia tăng giá trị tài sản bền vững theo thời gian. Với những ưu điểm hội tụ, dự án sẽ là sự lựa chọn cho cuộc sống viên mãn, an nhiên hạnh phúc mà mỗi cư dân thành đạt đang kiếm tìm.

 

Xem phiên bản đầy đủ