CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Hơn 30% người nước ngoài mua căn hộ Park Vista

Theo Hiệp hội Bất động sản TP.HCM trong quý I/2016 đã có hơn 800 người nước ngoài mua căn hộ cao cấp tại TP.HCM, các căn hộ được lựa chọn hầu hết ở nơi có không gian sống xanh, tiện ích phong phú. Tuy lượng cung nhiều, nhưng số dự án được người nước ngoài chọn mua thì lại rất hiếm, chỉ nhắm vào một số khu có cộng đồng người nước ngoài sẵn có đang sống, làm việc.

Dự án mới nhất của chủ đầu tư Đông Mê Kông là Căn hộ Park Vista đã thu hút lượng lớn khách nước ngoài quan tâm ngay trong đợt mở bán đầu tiên, với mức hấp thụ từ khối khách hàng ngoại gần 30%.

Căn hộ Park Vista của chủ đầu tư Đông Mê Kông được phát triển theo tiêu chí xanh và thông minh. Đặt trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt trên thị trường bất động sản, những nỗ lực trong tìm giải pháp kiến trúc, mạnh dạn đưa các công nghệ xây dựng hiện đại, cho thấy quyết tâm từ chủ đầu tư để nhà ở xanh không quá tầm với của đa số người dân.

Tiện ích căn hộ park vista quận 7

Chủ đầu tư dành một khoảng lớn diện tích xung quanh dự án để thiết kế không gian cây xanh rợp bóng, vườn hoa xinh xắn đem đến sự tươi mát, đa sắc màu cho đời sống cư dân căn hộ Park Vista. Một không gian sống lý tưởng cho mỗi cư dân.Vào buổi chiều tan sở, những tối trăng thanh gió mát, bạn có thể cùng người thân hay bạn bè dạo bước trong khuôn viên vườn dạo quanh khu chung cư cảm nhận sự tĩnh lặng, yên ả đến lạ thường; để tâm hồn thư thái, bỏ lại ngoài kia những ồn ào của cuộc sống bon chen, xô bồ.

Đặc biệt hơn Park Vista là một trong số ít những dự án chung cư sở hữu bể bơi lớn hơn 1000 m2 tại khu Nam Sài Gòn. Căn hộ Park Vista mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi được đắm mình trong làn nước xanh tại bể bơi nằm ở tầng 3 tòa nhà. Còn gì thư giãn bằng sau một chiều hè oi ả được xả stress, bơi lội giữa dòng nước xanh mát hay những sáng mùa đông được tận hưởng dòng nước ấm áp

Để Biết Thông Tin Về Giá Bán Và Chính Sách Bán Hàng Mới Nhất , Quý Khách Vui Lòng Liên Hệ Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư :

Mr : Văn Hoài Vĩ

Mobile : 0909470186

Email : hoaivivan@gmail.com

Website:   timcanho.com.vn

Xem phiên bản đầy đủ