CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Hơn 36% Người Việt Có Khả Năng Mua Nhà Ở Thương Mại.

Theo tổ chức Ngân Hàng Thế Giới ( WB ) có cuộc khảo sát vào đầu năm 2016 về nhu cầu về nhà ở của người Việt vào thời điểm  đầu 2016. Kết quả cuộc khảo sát cho thấy có 36% người Việt có nhu cầu sở hữu nhà ở thương mại.

Cũng theo khảo sát này cho thấy cơ hội sở hữu nhà ở thương mại của các hộ có thu nhập thấp tương đối cao cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình về phía ngân hàng.Theo Bảng xếp hạng về  thu nhập của WB gồm có 5 nhóm trong đó nhóm cao nhất là nhóm Q5 đến Q1 thì nhóm Q2 là nhóm được cho là nhóm có thu nhập trung Bình từ 8>10tr có khả năng sở hữu nhà ở thương mại cao.

Theo phân khúc thị trường hiện tại các chủ đầu tư hiện nay hướng đến một sản phẩm có giá trị cao mà phù hợp với túi tiền của khách hàng. Trong những sản phẩm  thuộc về dòng phân khúc đó trên thị trường gồm có căn hộ: căn hộ dragon hill 2 , căn hộ 9 view, căn hộ I Home.....

Phối cảnh tổng thể căn hộ dragon hill 2

Lý giải về việc một số chủ đầu tư đưa ra loại hình khá mới này, Đại diện công ty cổ phần địa ốc Phú Long cho hay  theo nghiên cứu thói quen của thói quen người tiêu  dùng mua nhà ở nhấn mạnh hơn là giới trẻ mong muốn sở hữu căn hộ giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền và mức thu nhập.Hiện nay trên thị trường có hơn 1.600 căn hộ có diện tich 71m2 với mức giá 1,4 tỷ đồng.

Ở phân khúc này Phú Long đã thành công ở dự án dragon hill 1. Tiếp nối thành công đó Phú Long sẽ cho ra mắt căn hộ dragon hill 2 để đáp ứng nhu cầu của những hộ có thu nhập thấp và tầng lớp trẻ hiện nay.

Bằng chứng cho thấy ngay ngày mở Bán đầu tiên  căn hộ dragon hill 2 khách hàng đã cảm nhận được giá trị căn hộ dragon hill 2 hơn 40% sản phẩm được Bán trong ngày.

Tiện ích căn hộ dragon hill 2 Nguyễn Hữu Thọ

Theo nhận xét của Bà Nguyễn Hoài An ,CBRE cho Biết năm nay nguồn cung về BĐS sẽ tăng lên đồng nghĩa với việc có nhìu sự lựa chon cho khách hàng và sự cạnh tranh của một số chủ đầu tư. Đặc Biệt phải nâng cao chất lượng sản phẩm và cân đối giá hợp lý đó  là vấn đề đang được cân nhắc của một số chủ đầu tư trong năm 2016.

Để Biết Thông Tin Về Giá Bán Và Chính Sách Bán Hàng Mới Nhất , Quý Khách Vui Lòng Liên Hệ Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư Phú Long:

Mr : Văn Hoài Vĩ

Mobile : 0909470186

Email : hoaivivan@gmail.com

Xem phiên bản đầy đủ