CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Hưng Thịnh Corp - nhà đầu tư vàng của dự án Golden Bay

 

Tập đoàn Hưng Thịnh - nhà đầu tư vàng của dự án Golden Bay Cam Ranh

 

Tập đoàn Hưng Thịnh Corp - nhà đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam

 

Sở hữu kinh nghiệm 20 năm trong thị trường bất động sản, với tầm nhìn nhạy bén của Ban lãnh đạo cùng sự hiệp lực của toàn bộ máy nhân viên. Tập đoàn Hưng Thịnh đã phát triển một hệ thống rộng khắp với hơn 100 công ty thành viên, 5 văn phòng đại diện cùng hệ thống hơn 12 sàn giao dịch chuyên nghiệp. Độ phủ sóng của tập đoàn không chỉ dừng lại trong nước mà còn được đông đảo nhà đầu tư và chuyên gia quốc tế đánh giá cao.

Năm 2021, Tập đoàn Hưng Thịnh nằm trong top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam. Không chỉ trong khuôn khổ quốc gia, Hưng Thịnh cũng được biết đến là một trong những tập đoàn có tầm ảnh hưởng trong khu vực Đông Nam Á và quốc tế với rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ. Điều này giúp cho các dự án của tập đoàn càng được đánh giá cao, mang thương hiệu bay cao, bay xa đến với bạn bè quốc tế.

 

 

Hưng Thịnh - Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam

 

Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực xây dựng, tập đoàn Hưng Thịnh còn đổi mới xây dựng và hoàn thiện hệ sinh thái với nhiều loại hình kinh doanh đa dạng. Ngoài đầu tư và phát triển dự án bất động sản là lĩnh vực chính, Hưng Thịnh Corp xây dựng công nghệ ProTech và FinTech trên nền tảng số, kinh doanh trên nền tảng số. Điều này có thể dễ dàng được nhận thấy qua rất nhiều dự án căn hộ cao cấp của tập đoàn đều được tích hợp công nghệ smarthome 4.0, mang đến không gian sống đến từ tương lai cho mọi khách hàng.

 

Golden Bay Cam Ranh - dự án tiềm năng của Tập đoàn Hưng Thịnh Corp

 

Sau những thành công vang dội từ nhiều dự án bất động sản trải dài mọi miền Tổ quốc thì giờ đây, Golden Bay Cam Ranh tiếp tục được đánh giá là một trong những dự án đất nền tiềm năng của Tập đoàn Hưng Thịnh. Được xây dựng trên diện tích 79ha với nhiều sản phẩm đa dạng, nơi đây có thể đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của từng đối tượng khách hàng khác nhau.

Giống như nhiều dự án khác của Hưng Thịnh Corp, Golden Bay 602 Cam Ranh sở hữu những ưu thế tuyệt hảo đến từ vị trí giao thông thuận tiện. Với giao thông được liên kết thông suốt và kết hợp cả 4 loại hình là đường bộ, đường thủy, đường hàng không và đường sắt. Dự án mang đến sự thuận tiện và dễ dàng, đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của khách hàng.

 

 

Golden Bay Cam Ranh - dự án tiềm năng của Tập đoàn Hưng Thịnh Corp

 

Bên cạnh lợi thế về giao thông, thiên nhiên tuyệt đẹp của biển và đồi cũng được kết hợp hoàn hảo tại Golden Bay Cam Ranh. Dự án không chỉ là địa chỉ an cư lý tưởng mà còn là chốn nghỉ dưỡng hoàn hảo và đẳng cấp.

Sự uy tín từ thương hiệu Tập đoàn Hưng Thịnh Corp kết hợp với những ưu thế vượt trội giúp Golden Bay Cam Ranh trở thành điểm đầu tư vàng thu hút mọi nhà đầu tư trong và ngoài nước. Đây chắc chắn sẽ là nơi đầu tư sáng giá mà những nhà đầu tư thông thái không thể bỏ lỡ.

Xem phiên bản đầy đủ