CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

HƯNG THỊNH ĐẦU TƯ DỰ ÁN MỚI QUẬN 9

ĐẤT NỀN ĐƯƠC CHÚ Ý ĐẶT BIỆT

Trước việc thị trường bất động sản còn nhiều khó khăn nhưng nhiều chủ đầu tư vẫn liên tục tung thêm các dự án đất nền mới trong thời gian gần đây, ông Ngô Vĩ Hùng, Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Kinh doanh Dịch vụ Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal-S), cho rằng tâm lý người dân Việt Nam từ trước tới nay vẫn luôn thích sở hữu đất nền hơn so với căn hộ. Đặc biệt trong thời gian vừa qua, nhiều dự án căn hộ triển khai không đúng tiến độ hoặc ngưng thi công càng khiến khách hàng mất lòng tin với phân khúc căn hộ.
 

Mặt khác, theo ông Hùng, hiện nay các dự án đất nền không còn nhiều, nhất là ở các thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội, và giá cũng đã giảm về mức hợp lý nên thu hút được nhiều sự quan tâm. “Theo ghi nhận của chúng tôi, các dự án đất nền nằm cách trung tâm TPHCM khoảng 10 km trở lại đang rất hút hàng, giao dịch đã được cải thiện thấy rõ”, ông Hùng khẳng định và cho biết thêm Sacomreal-S mở bán 48 nền đất dự án Belleza ở quận 7 cách nay 4 tháng hiện chỉ còn lại 8 nền chưa tìm được khách hàng.
 

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty Kim Oanh, thì cho biết từ sau Tết Nguyên đán 2013 đến nay, mỗi ngày công ty giao dịch thành công khoảng 10 nền đất thuộc các dự án ở Bình Dương và Đồng Nai. “Cá biệt gần đây có những ngày đột biến đến 30 giao dịch thành công. Có thể do nhiều khách hàng muốn đi mua đất đầu năm lấy hên hoặc cũng có thể do ở Bình Dương và Đồng Nai đang có nhiều tuyến đường, nhiều công trình lớn đang chuẩn bị đưa vào sử dụng nên kích thích nhu cầu mua bán nhà đất trên thị trường”, bà Oanh nói.
 

Ở góc độ là một chủ đầu tư, ông Nguyễn Văn Cường cho rằng thị trường thời điểm nào cũng có cơ hội, quan trọng là giá bán sản phẩm có hấp dẫn hay không, chất lượng dự án đáp ứng được sự kỳ vọng của người có nhu cầu ở mức độ nào. “Nhìn chung thị trường bất động sản chưa có nhiều dấu hiệu lạc quan nhưng tôi cho rằng chất lượng và giá cả của mỗi dự án là hai yếu tố quan trọng nhất có khả năng giúp thu hút khách hàng trở lại ở thời điểm này”, ông kết luận.
 

Nhiều chuyên gia lạc quan cho rằng, với kế hoạch giải ngân từ ngân sách của Chính phủ 30.000 tỉ đồng hỗ trợ thị trường và các doanh nghiệp bất động sản, cùng với việc các ngân hàng hỗ trợ cho vay với lãi suất thấp, lĩnh vực bất động sản ở Việt Nam sẽ có bước chuyển biến tích cực trong năm 2013. Đây là nguyên nhân chính khiến nhiều chủ đầu tư đang tích cực chuẩn bị để đón đầu thị trường.

HƯNG THỊNH HÂM NÓNG THỊ TRƯỜNG ĐẤT NỀN

Đầu tháng 4 này Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) sẽ chính thức công bố ra thị trường dự án khu đô thị Golden Bay tại tỉnh Khánh Hòa. Dự án có quy mô 79 héc ta, gồm 8 tiểu khu được thiết kế mang sắc thái kiến trúc của các quốc gia như Pháp, Ý, Mỹ, Nga, Nhật, Hàn Quốc, Tây Ban Nha và Úc. Bên cạnh yếu tố khác biệt về quy hoạch, kiến trúc, một đặc điểm nổi bật khác của khu đô thị Golden Bay là bao gồm đầy đủ các tiện ích khép kín như trung tâm thương mại, khu thể dục thể thao, phòng khám đa khoa, trường học, công viên, hồ bơi, hồ cảnh quan... Chưa kể các dịch vụ của khu du lịch quốc tế Bắc bán đảo Cam Ranh cũng được đầu tư đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế.
 

Nằm ngay bên Bãi Dài, trong quần thể resort thuộc khu du lịch quốc tế Bắc bán đảo Cam Ranh như Park Hyatt, Ocean Window, Mia, sân golf Cù Hin…, từ Golden Bay chỉ mất khoảng 30 phút để đến thành phố du lịch Nha Trang, 8 phút đến sân bay quốc tế Cam Ranh, 20 phút đến trung tâm thành phố Cam Ranh. Theo quy hoạch, Golden Bay gồm có các sản phẩm đất nền biệt thự song lập, biệt thự liền kề, biệt thự kết hợp dịch vụ và căn hộ kết hợp với khách sạn 4 sao.

Tuy thị trường bất động sản vẫn chưa được như kỳ vọng nhưng ông Nguyễn Văn Cường, Phó tổng giám đốc thường trực Hung Thinh Corp kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản trị Hung Thinh Land, tỏ ra rất tự tin về việc chào bán thành công dự án Golden Bay. Theo ông, đây là dự án khu đô thị duy nhất trong tổng diện tích quy hoạch lên đến 4.000 héc ta của khu vực Bắc bán đảo Cam Ranh - nơi được quy hoạch thành khu kinh tế, du lịch trọng điểm mang tầm quốc gia của tỉnh Khánh Hòa. Do đó, nhu cầu về nhà ở cho các chuyên gia trong và ngoài nước đến đây làm việc sẽ tăng nhanh trong thời gian sắp tới. Mặt khác, khu du lịch quốc tế Bắc bán đảo Cam Ranh hàng năm thu hút rất nhiều du khách quốc tế cũng như nội địa cũng sẽ là một động lực thu hút dân cư đến sinh sống, kinh doanh, qua đó đẩy nhanh quá trình đô thị hóa của cả khu vực.
 

Tại TPHCM, một số chủ đầu tư khác cũng đang xúc tiến các thủ tục cuối cùng của dự án hoặc chờ thời điểm thuận lợi để tung sản phẩm ra thị trường như Sacomreal với hai dự án Arista Villas ở quận Thủ Đức và Jamona City ở quận 7 hay Vạn Phát Hưng với khu dân cư Nhơn Đức ở huyện Nhà Bè…

Trong khi đó, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh cũng đang lên kế hoạch bán đợt 1 gồm 200 sản phẩm đất nền dự án khu dân cư Bencat Center City tại trung tâm huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Dự án có diện tích 3,2 héc ta, mức giá bán khoảng 180 triệu đồng/nền. Đây là dự án được quy hoạch khá đẹp, đầy đủ tiện ích công cộng và đặc biệt là tọa lạc ở khu vực có mạng lưới giao thông đã phát triển hoàn thiện, kết nối thông suốt với TPHCM và thành phố mới Bình Dương, khu đô thị Mỹ Phước.
 

Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt cũng đang dự tính tung ra bán khoảng 78 căn biệt thự của dự án The EverRich 3 tại quận 7, TPHCM. Dự án này nằm ngay bên cạnh khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, cách Trung tâm Triển lãm Nam Sài Gòn, Bệnh viện FV chỉ khoảng 1 km, gồm khu căn hộ và biệt thự được đầu tư đầy đủ các tiện ích như trường học tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống an ninh, hồ bơi, phòng tập gym, vườn nướng BBQ, công viên bờ sông…
 

Từ những ngày giáp Tết Nguyên đán 2013 đến nay, một loạt dự án đất nền cũng đã được các chủ đầu tư tung ra thị trường. Chẳng hạn như Công ty cổ phần Địa ốc Hoàng Quân (HQC) mở bán 48 nền nhà liên kế và 24 biệt thự dự án khu dân cư dịch vụ Cinderella 2 tại thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, với mức giá từ 2,34 triệu đồng/mét vuông (đã bao gồm VAT). Khách hàng được thanh toán trong 9 đợt, sau khi thanh toán 20% sẽ được nhận nền xây dựng ngay.
 

Công ty Indochina Land đầu tháng 3 - 2013 cũng bắt đầu nhận đặt chỗ dự án mới nhất của mình tại quận 9, TPHCM. Dự án này có diện tích 8 héc ta, bao gồm 114 biệt thự có diện tích từ 193 – 1.000 mét vuông. Một dự án khác cũng ở TPHCM là khu dân cư Đại Phúc Green Villas cũng vừa được Công ty cổ phần Xây dựng và Kinh doanh nhà Đại Phúc mở bán 30 nền cuối cùng của dự án với giá khoảng 1,48 tỉ đồng/nền 100 mét vuông (đã bao gồm VAT). Dự án có quy mô 282.967,4 mét vuông, gồm 1.550 căn hộ, 219 biệt thự, 512 nhà phố liên kế và đầy đủ các tiện ích như nhà trẻ, trường học, trung tâm thương mại, trung tâm y tế, hồ bơi, công viên, khu thể dục thể thao… tọa lạc tại ấp 4, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TPHCM. Hiện dự án này đã hoàn thành các hạng mục hạ tầng và đã có nhiều khách hàng xây dựng nhà ở

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO DỰ ÁN CĂN HỘ 9 VIEW QUẬN 9 GIÁ RẺ CỦA CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN HƯNG THỊNH 

Xem phiên bản đầy đủ