CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Hưng Thịnh đẩy nhanh tiến độ xây dựng căn hộ 8x plus

Căn hộ 8x plus hưng thịnh được chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ xâ dựng hiện tại đã xây dựng xong tầng 15 của căn hộ . Chủ đầu tư cam kết bình quân 10 ngày sẽ xây xong một tầng. Đến tháng 1/2016 sẽ cất nóc và kịp bàn giao nhà cho khách hàng vào quý IV/2016 .

Theo ông nguyễn nam hiền đại diện Công ty CP Đầu tư kinh doanh Bất động sản Hưng Thịnh  - chủ đầu tư dự án căn hộ 8x plus , công ty đã tiến hành tăng cường thêm những đội thi công mới  để đẩy nhanh tiến độ xây dựng, đảm bảo chất lượng công trình, bàn giao cho khách hàng theo kế hoạch vào quý IV/2016.

8X Plus được xây dựng với mục đích mang đến môi trường sống trong lành với cảnh quan xanh mát, nơi người lớn có không gian dạo bộ hay tập thể dục quanh công viên, nơi con trẻ thả sức vui đùa và khám phá thế giới tự nhiên xung quanh. 8X Plus sẽ đem đến cho bạn và gia đình một cuộc sống hạnh phúc, chan hòa với thiên nhiên nhưng vẫn đầy đủ các tiện ích, dịch vụ giữa lòng đô thị hiện đại.

QUY MÔ DỰ ÁN:

Diện tích khu đất: 7.059,0 m2

Diện tích xây dựng: 2.817,0 m2

Mật độ xây dựng: 40%

Tầng cao: 19 tầng (2 tầng thương mại và 17 tầng căn hộ)

Số căn hộ: 551 căn

Dự án được bao bọc bởi những tuyến đường lớn, có ảnh hưởng đến tầm phát triển kinh tế như: Gần tuyến tàu điện ngầm Metro - Bến Thành, nút giao thông trọng điểm kết nối miền Đông - miền Tây, gần Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.

Từ đây, cư dân chỉ mất 20 phút đến trung tâm thành phố, 5 - 10 phút để sử dụng những tiện ích xung quanh, đồng thời dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận. Với việc sở hữu vị trí chiến lược, mỗi căn hộ tại 8X Plus sẽ không ngừng gia tăng giá tri .

 

Xem phiên bản đầy đủ