CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Hưng Thịnh mở bán căn hộ Florita Garden quận tân phú

Căn hộ florita garden quận tân phú được phát triển bởi công ty bất động sản Hưng Thịnh , dự án Florita Garden tọa lạc tại Phường Tân Sơn Nhì , Quận Tân Phú TP HCM . Florita Garden chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất không đến 5 km. Hưng Thịnh chính thức mở bán dự án chung cư florita Garden với giá bán chỉ 18 triệu/m2 giao nhà hoàn thiện và nhiều ưu đãi cho khách hàng trong ngày mở bán.

Phối cảnh tổng thể căn hộ florita garden Hưng Thịnh

Vị trí: P Tân Sơn Nhì, Q Tân Phú, TP.HCM

Diện tích khu đất: 15.126m2

Mật độ xây dựng khối đế: 46,46%

Mật độ xây dựng khối tháp: 33,70%

Tổng số căn hộ: 869 căn

Diện tích căn hộ: 49,83m2 – 83,05m2

Số block: 03 block

Số tầng: 27 tầng nổi, 02 tầng hầm

Trung tâm thương mại: 04 tầng

Loại hình: Căn hộ, căn trệt thương mại, office-tel, TTTM

Hồ bơi tại tầng 2 căn hộ florita Garden

Nhằm mang đến một sự mới lại cho nơi đây, chủ đầu tư Hưng Thịnh đã dành nhiều tâm huyết cho đứa con tinh thần này của mình. Căn hộ Florita Garden là giai đoàn tiếp theo của dự án nổi tiếng sài gòn mia trung sơn , nhưng nó được phát triển và củng cố nhiều chi tiết hơn như: diện tích căn hộ florita Garden quận Tân Phú 60m2 – 110 m2 .

Đó là nhờ lối thiết kế thông minh, tinh tế, đơn giản mà vẫn toát lên được vẻ sang trọng và quí phái, với một đôi vợ chồng trẻ, các bạn chỉ cần phải ra số tiền trên dưới 1 tỷ đồng là đã hoàn toàn sở hữu được cho mình một căn hộ 2 phòng ngủ với đầy đủ nội thất sang trọng. Tuy nhiên đó chỉ là một phần nhỏ trong tổng thể dự án Florita Garden , được xây dựng trên quĩ đất lớn nhưng mật độ xây dựng rất thấp chỉ 39%, thêm vào đó là những tiện ích nội khu đa dạng và rất đẳng cấp như: trung tâm thương mại với 2 tầng sầm uất, công viên cây xanh với đủ muôn sắc hoa, đường dạo bộ sạch sẽ thoáng mát, đặc biệt khi có được một hồ bơi khoáng mặn lần đầu tiên xuất hiện tại đây, vườn nướng BBQ, khu trò chơi trí tuệ trẻ em…

Trung tâm mua sắm ngay chính tại căn hộ của bạn

Và tất cả không nằm ngoài mục đích mang đến cho cư dân nơi đây một không gian sống hoàn hảo và lý tưởng, giúp tận hưởng cuộc sống, lấy lại cần bằng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Thông tin liên hệ: phòng kinh doanh bất động sản Hưng Thịnh

527 Điện Biên Phủ , Phường 25 , Quận Bình Thạnh , TP HCM

Hotline: 0902481155

Website:  timcanho.com.vn

Xem phiên bản đầy đủ