CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

HƯNG THỊNH MỞ BÁN PHÂN KHU MỚI DỰ ÁN BIÊN HOÀ NEW CITY

Các sản phẩm đết nền tại dự án biên hoà new city có giá bình quân khoảng 10 triệu đồng một m2.

Theo đại diện của chủ đầu tư Hưng Thịnh , công ty đang mở bán dự án 2 phân khu mới với quy mô hơn 200 sản phẩm đất nền. Hiện dự án đã được duyệt quy hoạch 1/500, có giấy phép xây dựng, thi công hạ tầng cơ bản, đang hoàn thành những hạng mục cuối cùng.

"Dự kiến 3 tháng nữa chúng tôi sẽ hoàn tất việc ra sổ đỏ cho khách hàng. Điểm nổi bật của dự án là có tiện ích khu sân Golf Long Thành , hệ thống tiện ích hồi bơi , nhà hàng , trung tâm mua sắm đang được hoàn thiện ”, vị đại diện chia sẻ.

 

 

Phối cảnh tổng thể dự án biên hoà new city

 

Sau sức hút mạnh mẻ từ đợt mở bán giai đoạn 1 với 3600 sản phẩm ra thị trường với giá bình quân khoảng 12 triệu đồng một m2 đã bán hết trong vòng 2 tháng triển khai . Đại diện HƯng Thịnh nhìn nhận sức mua khả quan do dự án đáp ứng tốt việc an cư của khách hàng cũng như nhu cầu của nhà đầu tư.

 

Hệ thống tiện ích được đầu tư chăm chút

 

Dự án Biên hoà new city nằm tại Xã Phước Tâm , Tam Phước, Biên Hoà Đồng Nai . Từ dự án có thể kết nối thuận tiện qua các tuyến Quốc lộ 1, cao tốc TP HCM - Dầu Dây ….

Theo nhận định của nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá hiện thị trường bất động sản ven TP HCM đang có cơ hội tốt để tăng trưởng do quỹ đất còn nhiều, mức giá chưa lên đến đỉnh. Tại các dự án, doanh nghiệp phát triển nhiều tiện ích đảm bảo phục vụ được cư dân địa phương.

Tiến độ thanh toán đang áp dụng

 

"Đây là điểm nổi bật để thu hút chính khách hàng là cư dân tại địa phương và các nhà đầu tư khắp nơi đổ về", vị đại diện này nói.

 

 

Xem phiên bản đầy đủ