CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Hưng thịnh sắp tung dự án căn hộ 9 view quận 9 giá 800 triệu

Căn hộ 9 view quận 9 là dự án căn hộ thương mại của hưng thịnh nằm ở phường phước long B quận 9 đầy đủ tất cả các tiện ích của một khu căn hộ cao cấp . Thiết kế 2 phòng ngủ thông thoáng được hưng thịnh tung ra thị trường chỉ với giá 800 triệu / căn .

 

Thiết kế hiện đại trong từng chi tiết căn hộ 9 view quận 9

Giá bán chỉ 800 triệu / căn 60 m2 . khách hàng chỉ thanh toán ký hợp đồng 10 % . còn lại thanh toán trong vòng 2 năm không lãi xuất  .Dự án còn được ngân hàng hổ trợ 70% giá trị căn hộ trong thời hạn 20 năm . đây được xem là dự án có mức giá rẻ nhất chưa từng có tại quận 9  . có thể nói căn hộ 9 view quận 9 sẻ làm dậy sóng thị trường bất động sản quận 9 trong thời gian cuối năm .

Đây là dự án căn hộ giá rẻ đầu tiên của hưng thịnh tại khu vực quận 9 được chủ đầu tư đầu tư bài bản. Trước đó hưng thịnh đã triễn khai thành công các căn hộ thuộc chuổi căn hộ 8x của hưng thịnh như 8x đầm sen , căn hộ 8x plus ….. Hiện các dự án căn hộ giá rẻ trên địa bàn thành phố được phát triển tại những vị trí cách xa khu vực trung tâm và các vùng ven lân cận . Riêng căn hộ 9 view quận 9 sở hửu một vị trí vô cùng đắt địa tịa ga metro số 10 bình thái .

 Giám đốc Công ty bất động sản hưng thịnh  , ông nguyễn nam hiền , chủ đầu tư dự án này cho biết trước mắt, doanh nghiệp đưa ra thị trường  Block A căn hộ 9 view , qua tết nguyên đáng hưng thịnh sẻ triển khai  Block B còn lại .

 Khách hàng dự án nhắm đến là những cặp vợ chồng trẻ có thu nhập khiêm tốn, giới công nhân, văn phòng. Cơ sở để hưng thịnh  mạnh dạn đầu tư là nguồn cầu trên thị trường còn lớn. Riêng quận 9  có khoảng 300.000 dân nhập cư hoặc làm trong các nhà máy, xí nghiệp trên địa bàn. Trong khi đó, nếu tính toàn thành phố có không dưới 3 triệu dân nhập cư lao động phổ thông. Những người này rất cần một căn hộ ,tiện nghi, giá vừa túi tiền để an cư.

tiện ích vượt trội căn hộ 9 view quận 9

Căn hộ 9 view quận 9 thuộc Phân khúc căn hộ giá rẻ giao động từ 800 triệu / 1 tỷ  đồng mỗi căn, tuy nhiên cách thiết kế theo kiểu cũ, khá bất tiện và xập xệ. "Do đó, hưng thịnh  có niềm tin các căn 8x trong những dự án trước , được đầu tư hiện đại hơn sẽ có nhiều tiềm năng phát triển", ông Hiền cho hay.

 

 

Xem phiên bản đầy đủ