CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Khách hàng có nên mua căn hộ Moonlight Centre Point đường Tên Lửa không?

 

Moonlight Centre Point - dự án không thể bỏ lỡ khu vực Bình Tân

 

Ưu thế vượt trội của dự án căn hộ Moonlight Centre Point Bình Tân

 

Moonlight Bình Tân là dự án căn hộ cao cấp thứ 3 trong chuỗi thương hiệu Moonlight mà Tập đoàn Hưng Thịnh tung ra thị trường. Với khuôn viên dự án rộng đến 1,9ha bao gồm 4 tòa tháp cao 24 tầng và khu nhà ở thấp tầng. Moonlight Centre Point dự kiến tung ra thị trường khoảng 1.300 căn hộ và nhà ở cao cấp, đáp ứng phần nào nhu cầu nhà ở đang cực kỳ khan hiếm tại thành phố Hồ Chí Minh hiện tại.

Dự án Moonlight Centre Point tọa lạc ngay đầu tuyến đường sầm uất Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân. Đây được xem là tuyến đường kết nối toàn diện, tâm điểm giao thương bậc nhất phía Tây Sài Gòn. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Tây Nam Bộ dễ dàng. Không chỉ vậy, đây còn được coi là HongKong thu nhỏ, nơi sở hữu tiềm năng phát triển nổi bật quận Bình Tân.

 

 

Căn hộ Moonlight Centre - Vị trí vàng đắt giá nhất khu vực phía Tây Sài Gòn

 

Ngoài vị trí vàng được đánh giá là danh giá nhất khu vực phía Tây thành phố. Moonlight Centre Point còn thừa hưởng trọn vẹn cơ sở hạ tầng đồng bộ cùng những tiện ích ngoại khu cao cấp mà hiếm nơi nào có được. Từ dự án, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Aeon Mall, siêu thị, bệnh viện quốc tế cùng những địa điểm trọng yếu trong toàn thành phố một cách nhanh chóng và dễ dàng. Chính bởi những ưu thế vượt trội về vị trí mà Moonlight Centre Point đã trở thành dự án mới được quan tâm nhất năm 2021 và là điểm đầu tư lý tưởng cho mọi nhu cầu của khách hàng.

 

Căn hộ Moonlight Centre Bình Tân - Tiềm năng kinh doanh vượt trội

 

Với những ưu thế vượt trội, dự án Moonlight Centre Point trở thành dự án sở hữu tiềm năng kinh doanh được quan tâm nhất khu Bình Tân hiện nay. Nối tiếp chuỗi thành công của 2 dự án mang thương hiệu Moonlight trước đó đều là những dự án có mức tăng giá nhanh vượt trội. Moonlight Centre Point cũng hứa hẹn sẽ có khả năng tăng giá ấn tượng trong thời gian ngắn.

Ngoài ra, dự án căn hộ Moonlight Bình Tân nằm ngay thủ phủ giao thương sầm uất. Với nền tảng kinh tế sẵn có tại khu vực, việc đầu tư kinh doanh tại đây là hoàn toàn có tiềm năng vượt trội. Ngoài sản phẩm căn hộ cao cấp, Moonlight Centre Point còn sở hữu các căn shophouse có thiết kế 2 tầng thông nhau. Đặc biệt phù hợp với nhu cầu vừa ở vừa kinh doanh của những hộ kinh doanh.

 

 

 

Tiềm năng sinh lời vượt trội của Moonlight Bình Tân

 

Vượt lên trên hàng loạt các dự án bất động sản mới năm 2021, dự án căn hộ Moonlight Centre Point được đánh giá cao với những tiềm năng vượt trội. Đây sẽ là lựa chọn sáng giá không chỉ để an cư mà còn là điểm đầu tư kinh doanh sinh lời bền vững và hiệu quả.

Xem phiên bản đầy đủ