CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

KHÁM PHÁ CHUỖI TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP TẠI DỰ ÁN GRAND NAVIENCE CITY

 

Tầm quan trọng của chuỗi tiện ích nội khu dự án Grand Navience City

 

Sự phát triển mạnh về KT-XH đã kéo theo nhu cầu, tiêu chuẩn lựa chọn nhà ở hay địa điểm kinh doanh ngày càng cao. Với nguyên nhân trên, khi chọn đầu tư hoặc ổn định nơi sinh sống, khách hàng không chỉ mua căn hộ mà họ còn mua cả những tiện ích đi kèm. Do vậy, tiện ích nội khu có tác động rất lớn đến quyết định mua bán của khách hàng.

Ngoài ra, việc tích hợp hệ thống tiện ích, dịch vụ nội khu còn mang đến trải nghiệm sống tuyệt vời dành cho cư dân. Chẳng cần di chuyển đâu xa, mọi nhu cầu của khách hàng về mua sắm, giải trí, giáo dục, thư giãn… đều được đáp ứng đầy đủ. Để làm được điều đó, chủ đầu tư đã dành nhiều tâm huyết, mạnh tay chi lớn để xây dựng chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu đồng bộ, hiện đại nhưng vẫn thân thiện với khung cảnh chung ở địa phương. Điều này cũng làm tăng tính cạnh tranh của Grand Navience City so với các dự án khác ở cùng phân khúc. Đồng thời, các sản phẩm tại dự án có mức giá “nhỉnh” hơn, giá trị gia tăng tốt, thuận tiện cho việc mua đi bán lại, góp phần xây dựng thương hiệu cho chủ đầu tư.

 

 

Công trình thương mại dịch vụ

 

Là một trong 2 mục đích của dự án, việc xây dựng công trình thương mại dịch vụ được ưu tiên, chú trọng hàng đầu. Cụ thể, với việc thiết kế, xây dựng loạt Shophouse đại lộ theo phong cách tân cổ điển, đậm nét kiến trúc châu Âu giúp tăng sự sang trọng cho cửa hàng, thu hút sự chú ý của khách hàng, từ đó tăng khả năng tiếp cận, giới thiệu mặt hàng, tạo điều kiện tăng doanh thu cho cửa hàng.

 

 

Công viên cây xanh

 

Với 9.595 m2 đất dành riêng cho việc trồng hệ thống cây xanh, công viên xanh trong dự án giúp cư dân sống gần hơn với thiên nhiên, tạo bầu không khí trong lành. Đặc điểm này phù hợp với “lối sống xanh” đang ngày càng phổ biến trên thế giới, đồng thời tạo nên không gian sống mở, mang đến cảm giác thoải mái cùng nguồn năng lượng tích cực cho cư dân sau ngày dài học tập, làm việc mệt mỏi.

 

Nhà mẫu giáo

 

Việc xây dựng nhà mẫu giáo ngay nội khu nhằm hướng đến mục đích phục vụ nhu cầu nâng cao chất lượng sống cho các hộ dân, nhất là các gia đình trẻ, có con nhỏ. Do đó, chất lượng giáo dục, cơ sở vật chất tại đây được trang bị hiện đại, tiên tiến, đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ vậy, tiện ích này giúp bậc phụ huynh tiện chăm sóc con cái, tiết kiệm thời gian đưa đón con đến trường mỗi ngày, đồng thời tăng thêm sự lựa chọn cho các gia đình trong việc tìm nơi giữ trẻ.

 

Nhà văn hóa

 

Tích hợp nhiều bộ môn thể thao cùng phố đi bộ, phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe thể chất cho cư dân, việc xây dựng nhà văn hóa là tiện ích không thể thiếu khi nhắc đến dự án Grand Navience City. Với không gian rộng rãi, được trang bị cơ sở vật chất đa dạng, phong phú nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thân thiện với người dùng, công trình này hứa hẹn đem lại những phút giây thư giãn, giải trí lành mạnh cho cư dân.

 

Bãi đậu xe thông minh

 

Để tăng sự tiện nghi, hiện đại, dự án Grand Navience City đã cho thiết kế bãi đậu xe rộng 225 m2, phục vụ cư dân và khách ghé thăm. Bởi vậy, bãi đậu xe được bố trí khoa học, lắp đặt trang thiết bị an ninh nghiêm ngặt đảm bảo an toàn cho các phương tiện của dân cư.

 

Chuỗi tiện ích ngoại khu hiện hữu của địa phương

 

Nhờ sở hữu tọa độ đẹp, nằm ngay quỹ đất “vàng” tại trung tâm phường và giữa 2 tuyến đường huyết mạch QL1A cũ - QL1A mới, việc sinh sống tại Grand Navience City giúp cư dân thuận lợi trong việc đi lại và tiếp cận nhanh chóng chuỗi tiện ích hiện hữu của địa phương gần kề, gồm: UBND phường Tam Quan và Tam Quan Bắc, trường học các cấp từ tiểu học đến trung học phổ thông, chợ Tam Quan Bắc, siêu thị điện máy, trung tâm y tế TX Hoài Nhơn… Ngoài ra, dự án còn nằm gần các điểm du lịch, tham quan như: Làng nghề cá ngừ, khu du lịch Ghềnh Đá Hoài Hải, khu du lịch Sa Huỳnh… giúp đa dạng hóa sự lựa chọn sử dụng các loại tiện ích cho khách hàng và nhà đầu tư, thuận lợi cho việc tìm hiểu bản sắc văn hóa ở địa phương.

 

 

 

Xem phiên bản đầy đủ