CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Không gian sống đẳng cấp thanh lịch và tiện nghi tại Moonlight Centre Point

 

Moonlight Bình Tân - lựa chọn an cư, kết nối toàn diện

 

Tiện ích nội - ngoại khu tiện nghi tại Moonlight Bình Tân

 

Khi nguồn cung cấp căn hộ tại Hồ Chí Minh đang vô cùng khan hiếm thì dự án Moonlight Bình Tân như một điểm sáng hứa hẹn sẽ tạo nên một sự bùng nổ trong năm 2021.

Nằm trên mặt đường Tên Lửa, Moonlight sở hữu trọn vẹn mọi tiện ích ngoại khu hoàn hảo được quy hoạch bài bản và đồng bộ tại quận Bình Tân. Các tuyến đường tại đây được quy hoạch theo đường bàn cờ rất chỉn chu và không có hẻm cùng các tiện ích như công viên, siêu thị, trung tâm thương mại,... đặc biệt tiện lợi cho quý cư dân tại dự án đi lại dễ dàng và nhanh chóng.

Không chỉ sở hữu những tiện ích ngoại khu sầm uất bậc nhất, Moonlight Centre Point Bình Tân còn có một hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp và hoàn hảo. Với sự quan tâm đặc biệt đến không gian sống, mong muốn mang đến một không gian giao hòa cuộc sống thiên nhiên cùng nhịp sống phố thị sầm uất. Tập đoàn Hưng Thịnh Corp có đầy đủ tiện nghi bao gồm công viên, bể bơi, khu thương mại, sân thể thao, sân chơi trẻ em,... Nơi đâu cũng được thiết kế ngập tràn sắc xanh cây cối. Moonlight Centre Point sẽ là ngôi nhà - nơi mà bạn thoải mái thư giãn và nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi.

 

 

Moonlight Centre Point - lựa chọn vàng cho không gian sống đẳng cấp

 

Với 4 tháp chung cư cao 24 tầng, Moonlight dự kiến cung cấp gần 1.200 căn hộ được thừa hưởng và trang bị đầy đủ mọi tiện nghi nội và ngoại khu cho quý cư dân. Đây chắc chắn là dự án căn hộ chung cư không thể bỏ lỡ cho mọi đối tượng khách hàng.

 

Moonlight Bình Tân - dự án vàng không thể bỏ lỡ

 

Không chỉ sở hữu cho mình những tiện ích hoàn hảo, Moonlight Centre Point còn được các chuyên gia đánh giá cao trong mọi mặt. Đây là một trong số ít những dự án mới có vị trí đẹp nhất tại quận Bình Tân. Cùng với đó là thiết kế căn hộ sang trọng theo lối thiết kế châu Âu cổ điển. Ban công đón nắng gió cho mọi căn hộ, sự tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ giúp dự án “được lòng” không chỉ giới đầu tư mà còn cả bởi các khách hàng cá nhân đang có nhu cầu tìm cho mình căn hộ để an cư số một.

Ngoài ra, mức giá căn hộ Moonlight Bình Tân chỉ rơi vào khoảng giá bậc trung cũng giúp cho dự án càng có sức hút. Với những tiện ích đẳng cấp, thiết kế diện tích đa dạng từ căn hộ studio, căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn. Bạn có thể dễ dàng sở hữu một căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân một cách đơn giản và dễ dàng bằng các chính sách hỗ trợ hấp dẫn của chủ đầu tư.

 

 

 

 

 

 

 

Dự án vàng không thể bỏ lỡ - Moonlight Centre Point Bình Tân

 

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một căn hộ an cư giữa lòng Sài Gòn hoa lệ với tiện ích hoàn hảo, mức giá hợp lý và thiết kế đẳng cấp thì Moonlight Bình Tân chính là lựa chọn hoàn hảo. Không chỉ là địa chỉ an cư số một, đây còn là dự án đầu tư hấp dẫn với khả năng sinh lời ấn tượng dành cho các nhà đầu tư thông thái.

Xem phiên bản đầy đủ