CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Không gian sống sinh thái ven sông tại Saigon Garden Riverside Village Quận 9

Mang thiên nhiên đến từng ngôi nhà bạn

 

Cách TP HCM 40 phút di chuyển, khu dự án Saigon Garden Riverside Village có quy mô 30ha trên mặt đường Cầu Đình Phường Long Phước, Quận 9 Thành Phố Hồ Chí Minh . Với Ba mặt giáp Sông . Tập đoàn Hưng Thịnh đã khai thác triệt để lợi thế cảnh quan, kiến trúc nhằm nâng tầm giá trị không gian sống cho cộng đồng, mật độ xây dưng toàn khu khoảng 23%.

 

 

Phối cảnh không gian sống tại dự án Saigon Garden Riverside Quận 9

 

Đại diện chủ đầu tư dự án cho biết, sinh thái, liên kết thông minh và phát triển bền vững theo tiêu chuẩn quốc tế là định hướng xuyên suốt phát triển đô thị này. Các nhà thầu lớn tham gia dự án có Nishi - Nippon Railroad, Lascal (Nhật bản); Conybeare Morrison - CM+, Royal Haskoning DHV (Australia); Aurecon (Hà Lan); Swan & Maclaren (Singapore)... hứa hẹn mang đến Waterpoint môi trường sống chất lượng, hài hòa giữa thiên nhiên cùng hệ sinh thái tiện ích phong phú.

Dự án có 168 nền biệt thự vườn với kênh đào thiết kế len lỏi trong các góc phố . Tổng diện tích dành cho mảng xanh và mặt nước tại Saigon Garden Riverside Village lên đến 13 ha mang đến trải nghiệm sống mới lạ, hòa quyện với thiên nhiên cho cộng đồng.

 

 

Vị trí dự án Saigon Garden Riverside Village Quận 9

 

Theo chủ đầu tư, trong một không gian thanh bình, cảm giác tận hưởng giá trị sống không chỉ dừng lại ở sự hài lòng mà là thăng hoa cảm xúc. Ở dự án Saigon Garden Riverside Village , cư dân có thể tận hưởng những khoảnh khắc đẹp nhất như ngắm bình minh, hoàng hôn; hít căng lồng ngực bầu khí mát lành khi dạo bước ở thảm thực vật xanh mướt ven sông; giao lưu với cộng đồng ở Country Club hay bến du thuyền...

Nếu yêu thích thể thao vận động, cư dân có thể trải nghiệm những thú vui như chơi tennis, bơi, tập gym, đạp xe, chạy bộ hay quây quần bên gia đình ngắm cảnh công viên

 

Cộng đồng cư dân thịnh vượng tại Saigon Garden Riverside Village

 

Saigon Garden Riverside Village hiện đã hoàn thành một số công trình đầu tiên của giai đoạn một, nhà mẫu bắt đầu vận hành. Các hạng mục tiện ích, phục vụ vui chơi giải trí cuối tuần cho cộng đồng đang được thi công hoàn thiện để phục vụ khách hàng đến tham quan và trải nghiệm cuộc sống tại nơi đây .

 

 

 

 

 

 

Hình ảnh thực tế tại dự án Saigon Garden Riverside Quận 9

 

Saigon Garden Riverside Village được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng của sự trù phú, hòa quyện vẻ đẹp tự nhiên ở khu Đông TP HCM. Các sản phẩm tại dự án Saigon Garden Riverside có diện tích từ 1000m2 đến 1500 m2. Với giá bán giao động từ 21 triệu/m2 .

Xem phiên bản đầy đủ