CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Không gian sống yên bình tại dự án Saigon Garden Riverside quận 9

 

Phối cảnh tổng thể dự án saigon garden riverside villa

 

Mô hình biệt thự vườn sinh thái là xu hướng phổ biến của giới nhà giàu và trở thành chiến lược phát triển của một số chủ đầu tư lớn . Với quy mô hàng trăm hecta, quy hoạch bài bản và đồng bộ ngay từ khi còn là ý tưởng, các dự án biệt thự sinh thái kiến tạo không gian sống đủ đầy cho cư dân. Gần như mọi nhu cầu an cư, tận hưởng cuộc sống của các gia đình đa thế hệ đều có thể được đáp ứng.

Tại Saigon Garden riverside quận 9 do tập đoàn Hưng Thịnh làm chủ đầu tư triển khai ngay chính trong lòng thành phố TP HCM, dự án đem đến khách hàng một không gian sống như nghỉ dưỡng cho cư dân , đồng thời nơi đây hứa hẹn trở thành điểm đến quen thuộc cho giới tinh hoa của các khu vực lân cận trong tương lai, từ đó hình thành một cộng đồng hiện đại, văn minh.

 

 

Với quy mô gần 30 ha, dự án Saigon Garden Riverside Village được phát triển theo mô hình biệt thự vườn , bao bọc bởi mạng lưới sông Đồng Nai và các nhánh sông len lỏi. Dự án đáp ứng ba tiêu chí trụ cột của mô hình "tất cả trong một" gồm an cư, tận hưởng cuộc sống và phát triển bền vững.

Điểm nhấn nằm ở saigon garden Riverside Quận 9 hơn 70% diện tích dành để phát triển mảng xanh tự nhiên, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu đồng bộ. Từ tổ ấm hiện đại, sang trọng, cư dân có thể đắm mình trong không gian xanh của cây cối, sông nước, tận hưởng sự trong lành, mát mẻ của thiên nhiên.

 

 

Dự án còn bố trí không gian cho những hoạt động thể thao gắn liền với thiên nhiên. Cư dân Saigon Garden Riverside có thể chạy bộ dưới những tán cây xanh, đạp xe qua những cung đường đẹp như những đô thị châu Âu hay rảo bước bên lối đi ven sông. Đây còn là lối sống tốt cho sức khỏe đang được nhiều người ưa chuộng, nhất là trong bối vấn đề sức khỏe đang được đặt lên hàng đầu.

 

 

Đại diện Hưng Thịnh cho biết, với dự án Saigon Garden Riverside , tập đoàn muốn mang đến một không gian sống lý tưởng với lối sống an lành, giao hòa với thiên nhiên, phù hợp đa thế hệ cư dân. Bên cạnh không gian xanh mát, tại khu dự án , chủ đầu tư triển khai chuỗi tiện ích phục vụ cuộc sống của nhiều nhóm đối tượng khách hàng. Mọi hoạt động từ thể thao, giải trí, mua sắm, thưởng thức nghệ thuật, giáo dục, y tế... đều được phục vụ "ngay tại cửa".

 

 

Tận dụng chính mạng lưới sông lớn, cư dân saigon Garden Riverside có thể chèo thuyền kayak, ngắm nhìn chiều buông trên bến du thuyền, sẵn sàng bước vào nhịp sống sôi động về đêm ngay trong lòng dự án.

Ngay trong khuôn viên dự án còn có hệ thống dịch vụ trong môi trình an ninh 24/7, hiện đại và văn minh.

 

 

Các chuyên gia nhận định, trong tương lai các khu dự án biệt thự vườn sẻ là sự lựa chọn mang đến cho khách hàng một cuộc sống thượng lưu xứng tầm đẳng cấp. Những yếu tố như không khí trong lành và cảnh quan thiên nhiên nhiều cây xanh, giao thông thuận lợi sẵn có, tiện ích đủ đầy đều sẽ đóng vai trò quan trọng, kiến tạo giá trị riêng cho một khu biệt thự sinh thái thông minh kiểu mẫu.

 

 

Mới đây, Hưng Thịnh đã triển khai chương trình ưu đãi “chiết khấu dành cho cán bộ y bác sỹ và khách hàng mua hàng trong mùa dịch “ với chương trình chiết khấu từ 5%-10% giá trị sản phẩm . Chương trình giúp nhiều cư dân có thêm cơ hội sở hữu không gian sống xanh cho gia đình trong bối cảnh ô nhiễm môi trường và dịch bệnh đang là mối lo ngại hàng đầu của cư dân đô thị.

Xem phiên bản đầy đủ