CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Khu đô thị Golden Bay - Vùng đất vàng cho quyết định đầu tư tiềm năng

 

Golden Bay - Vùng đất vàng tại Bắc bán đảo Cam Ranh

 

Khu đô thị Golden Bay - vùng đất vàng sở hữu phong cách sống đỉnh cao

 

Sở hữu những dịch vụ cuộc sống đỉnh cao, là nơi mang lại những giá trị tôn vinh cho đẳng cấp và địa vị xứng tầm. Khu đô thị Golden Bay Cam Ranh chính là vùng đất vàng cho những chủ nhân thông thái.

Tọa lạc ngay trung tâm khu kinh tế - du lịch trọng điểm Bắc Bán đảo Cam Ranh, Golden Bay như tâm điểm của tâm điểm, nơi mang đến cho chủ nhân giá trị sinh lời tiềm năng. Từ dự án, chỉ mất 8 phút di chuyển là đến sân bay quốc tế Cam Ranh - 1 trong 4 sân bay quốc tế lớn nhất Việt Nam. Hệ thống giao thông đồng bộ với sự kết hợp của đường bộ, đường thủy, đường sắt và đường hàng không giúp quá trình di chuyển đặc biệt nhanh chóng và dễ dàng.

Không chỉ là vùng đất vàng về giao thông, Golden Bay còn sở hữu tiềm năng du lịch đắt giá. Dự án sở hữu đường bờ biển Bãi Dài lên đến 17km - 1 trong những bãi tắm tốt nhất biển Đông. Cùng với những dịch vụ tiện ích đến từ khu du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh như sân golf, nhà hàng, khách sạn 5 - 6 sao, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại… Tất cả đều đáp ứng nhu cầu an cư và nghỉ dưỡng của mọi đối tượng khách hàng.

 

 

Dịch vụ đẳng cấp 5 sao tại Bắc bán đảo Cam Ranh - Khánh Hòa

 

Là vùng đất giàu tiềm năng đã được cả thế giới công nhận, Bắc Bán đảo Cam Ranh hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm phát triển văn hóa - kinh tế - du lịch mang tầm quốc gia và quốc tế. Quy hoạch đồng bộ, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh mang tính kết nối cao cùng việc được thiên nhiên ưu đãi với biển xanh, cát trắng, nắng vàng,... Đây cũng chính là những giá trị vàng mà Golden Bay Cam Ranh sở hữu.

 

Đầu tư sinh lời lâu dài và hiệu quả tại khu đô thị Golden Bay Cam Ranh

 

Hiện nay, giá bất động sản tại Cam Ranh nói riêng và tỉnh Khánh Hòa nói chung đang có sự thay đổi chóng mặt. Như tại Nha Trang - Khánh Hòa, giá đất trên đường Trần Phú Thành phố Nha Trang đã lên đến 140 triệu đồng/m2. Với vị trí tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Tất Thành - tuyến đường giao thông huyết mạch trên vịnh Cam Ranh. Golden Bay sở hữu những tiềm năng không hề kém cạnh thành phố biển Nha Trang.

Tuy nhiên, mức giá mà Tập đoàn Hưng Thịnh Corp đưa ra cho sản phẩm đất nền tại Golden Bay Cam Ranh chỉ rơi vào 10 - 30 triệu/ m2 cho loại hình đất nền biệt thự. Và 30 - 50 triệu đồng/ m2 cho loại hình đất nền đầu tư khách sạn. Đây quả thực là con số quá mềm đối với những tiềm năng mà dự án này mang lại.

 

 

 

Giá trị của những lô đất vàng tại Golden Bay Cam Ranh

 

Chính vì vậy, đất nền Golden Bay Cam Ranh đã bán hết 100% ngay trong những lần mở bán đầu tiên. Tuy “đã có chủ” nhưng những lô đất tại đây vẫn được “mua đi bán lại” hết sức sôi nổi. Điều này tạo ra rất nhiều cơ hội cho nhà đầu tư.

Mặc dù vậy, để tránh những vấn đề pháp lý không mong muốn và bất cập về giá, nhà phát triển dự án Hưng Thịnh Land vẫn đứng ra hỗ trợ quá trình trao đổi giữa 2 bên. Vì vậy, hãy liên hệ với Hưng Thịnh Land nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một lô đất vàng tại khu đô thị Golden Bay Cam Ranh với mức giá ưu đãi nhất.

Xem phiên bản đầy đủ