CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Khu du lịch Hải Giang Merry Land - viên ngọc quý hiếm của Quy Nhơn

 

Phối cảnh dự án khu du lịch đẳng cấp Hải Giang Merry Land

 

Vị trí vàng ẩn mình của Khu du lịch Hải Giang Merry Land

 

Dự án Merry Land Hải Giang tọa lạc ngay tại thôn Hải Giang, xã Nhơn Hải, thành phố Quy Nhơn và nằm trong khu kinh tế tổng hợp đa lĩnh vực Nhơn Hội. Sở hữu vị trí đắc địa ở thế lưng tựa vào 2 nhánh của dãy núi Phương Mai, mặt hướng về biển Hải Giang xinh đẹp. Với thế chữ V “tựa lưng, hướng thủy” này, dự án được đánh giá có phong thủy đẹp, vượng khí, tài lộc đặc biệt tốt cho cả nhà đầu tư và du khách ghé thăm.

Không chỉ sở hữu những ưu thế mà thiên nhiên ban tặng, Hải Giang Merry Land còn có những điểm nổi bật về cơ sở hạ tầng giao thông vượt bậc. Bạn có thể di chuyển từ thành phố Quy Nhơn đến đây dễ dàng theo nhiều hình thức. Nếu chọn di chuyển bằng đường biển, sẽ chỉ mất 15 phút để du khách đặt chân đến Merry Land. Còn nếu di chuyển bằng đường bộ thì du khách cũng chỉ cần 20 phút di chuyển.

 

 

Vị trí vàng đắc địa của Merry Land Quy Nhơn

 

Đặc biệt, với sự phê duyệt xây cầu nối từ Khu kinh tế Nhơn Hội đến dự án Hải Giang Merry Land của tỉnh Bình Định, việc di chuyển chắc chắn sẽ còn được rút ngắn và thuận tiện hơn bao giờ hết. Là dự án khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, dưới bàn tay tuyệt tác của Tập đoàn Hưng Thịnh - một trong những “ông lớn” bất động sản Việt Nam - hứa hẹn đây sẽ là điểm du lịch vàng mang về lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư và thay đổi bộ mặt du lịch biển Quy Nhơn.

 

Tiềm năng phát triển của khu du lịch Hải Giang Merry Land

 

Hải Giang Merry Land là dự án tổng hợp nhiều loại hình nghỉ dưỡng đa dạng từ căn hộ, condotel, khách sạn 5 sao đẳng cấp, biệt thự sang trọng, shophouse hiệu đại. Mọi công trình đều được thiết kế ấn tượng và độc đáo để mang đến cho mọi du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất.

Với nhiều loại hình đa dạng có số lượng lớn: Khoảng 40000 căn hộ condotel từ 30-60m2 hiện đại, tiện nghi; khoảng 500 biệt thự ven biển và 200 biệt thự lưng đồi đẳng cấp; khoảng 300 phòng khách sạn 5* sang trọng cùng 169 shophouse và hơn 3000 sản phẩm đất nền.

 

 

Tiềm năng du lịch ấn tượng của dự án nghỉ dưỡng số 1 Quy Nhơn - Merry Land

 

Trên diện tích gần 700ha, Merry Land còn được trang bị thêm nhiều dịch vụ giải trí hấp dẫn. Từ công viên trò chơi với số lượng trò chơi siêu khủng, sân golf và các sân thể thao đạt tiêu chuẩn quốc tế, bể bơi tràn view siêu lớn, khu thể thao ngoài biển mới lạ. Mật độ xây dựng được phân bố hợp lý nhất để vừa cung cấp được các dịch vụ tiện ích, vừa giữ được khoảng không gian sinh thái hài hòa cùng thiên nhiên tươi đẹp.

Merry Land Hải Giang là dự án được đánh giá cao và đáng mong chờ nhất năm 2021. Sự xuất hiện của dự án như tô điểm thêm cho bán đảo Phương Mai xinh đẹp, giúp nơi đây tỏa sáng lấp lánh như viên ngọc quý vừa được tìm thấy. Đây cũng là dự án đáng đầu tư nhất năm 2021 dành cho nhà đầu tư thông thái.

Xem phiên bản đầy đủ