CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

LAVITA GARDEN : chốn an cư lạc nghiệp bềnh vững

Lavita garden là khu phức hợp căn hộ – thương mại do Hung Thinh Corp phát triển tại TPHCM. Đây là nơi lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chốn an cư và lập nghiệp ngay tại cửa ngỏ TP HCM. Lavita garden còn là nơi khẳng định đẳng cấp ở một tầm cao chuyên nghiệp và năng động.

cơ hội đầu tư kinh doanh tại căn hộ lavita garden


Không còn phụ thuộc vào những căn nhà phố riêng biệt, xu hướng kinh doanh của người TP hiện nay đó chính là tận dụng không gian mặt bằng ngay trong chính khu căn hộ của mình, đặc biệt là tại các khu căn hộ cao cấp. Ông Nguyễn Nam Hiền, Tổng Giám đốc Hung Thinh Land, cho biết, lavita garden mang lại cơ hội kinh doanh đắt giá với loạt căn thương mại ngay tại tầng trệt của dự án, với số lượng căn trệt thương mại 28 căn (diện tích 100- 150 m2). Sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất Sài Gòn cùng thiết kế thông minh, căn thương mại tại lavita garden hoàn toàn phù hợp cho những ý tưởng kinh doanh, buôn bán, cho thuê hoặc mở văn phòng giao dịch.

phối cảnh shop thương mại lavita garden 


Về vị trí, căn hộ lavita garden tọa lạc tại mặt tiền đường số 3, ngay ngã tư bình thái cửa ngỏ phí đông tại trung tâm TP HCM– nơi có cộng đồng dân cư văn minh hiện hữu. Lợi thế về vị trí giúp chủ nhân các căn thương mại dễ dàng thu hút khách hàng vãng lai, cũng như khách hàng đến từ chính khu căn hộ của mình. Cùng với hạ tầng khu vực phát triển đồng bộ, vị thế các căn thương mại tại LAVITA GARDEN được nâng lên một tầm cao mới, sẵn sàng mang đến sự thành công cho hoạt động kinh doanh của bạn.

vi tri dự án căn hộ lavita garden


Xu hướng mới luôn là điểm mạnh mà căn thương mại tại lavita garden sở hữu. Thiết kế thông minh theo dạng căn hộ duplex thông tầng giúp gia tăng gấp đôi diện tích sử dụng. Cầu thang tại các căn thương mại được bố trí gọn ngay góc, tận dụng tối đa khoảng không cho hoạt động kinh doanh. Sự kết hợp hoàn hảo từ thiết kế chi tiết đến tổng thể giúp lavita garden khoác lên mình nét hiện đại và sang trọng, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh của chủ nhân

Xem thêm Dự án tiêu biểu: Park Hyatt Phú Quốc

Xem phiên bản đầy đủ