CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Lợi nhuận kép đến từ shophouse Merry Land Hải Giang Quy Nhơn

 

Không gian sống đẳng cấp tại shophouse Merry Land Quy Nhơn

 

Vị trí đắc địa và dịch vụ đẳng cấp tại shophouse Merry Land Hải Giang

 

Hiện nay, Quy Nhơn đang được đánh giá là một trong những thành phố biển tiềm năng với những địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Điều này giúp cho thành phố được đánh giá đặc biệt cao và có sức hấp dẫn cả về bất động sản và du lịch nghỉ dưỡng. Kéo theo đó cũng là sự phát triển vượt bậc khi được thừa hưởng những lợi thế của thành phố.

Được đánh giá là siêu dự án nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí lớn nhất tại Quy Nhơn. Dự án Merry Land Hải Giang đang được Tập đoàn Hưng Thịnh xây dựng tại huyện Nhơn Hải thuộc bán đảo Phương Mai. Sở hữu những lợi thế từ thiên nhiên “tựa sơn hướng thủy” cùng sự đầu tư siêu khủng của nhà đầu tư. Bất động sản nghỉ dưỡng Merry Land là cái tên đang được các nhà đầu tư hết sức mong chờ trong thời gian tới.

 

 

Shophouse Merry Land Hưng Thịnh - Nghỉ dưỡng đẳng cấp, kinh doanh hiệu quả

 

Với 2 bên được bao bọc bởi 2 nhánh của dãy núi Phương Mai và mặt tiền hướng thẳng ra biển Đông rộng lớn. Đồng thời, các dự án cơ sở hạ tầng như cầu Hải Giang, cáp treo Hải Giang,... cũng đang được phát triển đồng bộ. Giúp cho quãng đường từ thành phố Quy Nhơn ra đến dự án Merry Land ngày càng được rút ngắn. Đây sẽ là tiền đề quan trọng để các nhà đầu tư lựa chọn shophouse Merry Land là điểm đầu tư sinh lời bền vững và lâu dài.

 

Lợi nhuận kép đến từ shophouse Merry Land Hải Giang Quy Nhơn

 

Merry Land Quy Nhơn là dự án được phát triển theo hệ sinh thái nghỉ dưỡng với đa dạng các sản phẩm từ biệt thự, khách sạn đến shophouse đẳng cấp. Trong đó, shophouse được đánh giá là loại hình tích hợp sẽ mang đến lợi nhuận kép hấp dẫn cho mọi nhà đầu tư.

Shophouse Merry Land nằm tại trung tâm dự án, đối diện quảng trường trung tâm - nơi thu hút du khách nhất tại dự án. Cùng với sự tích hợp hiện đại giữa căn hộ và cửa hàng kinh doanh chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đây cũng là sản phẩm được quan tâm nhất tại dự án bởi bạn có thể vừa sử dụng nơi đây làm căn hộ nghỉ ngơi cho cả gia đình, vừa dùng để phát triển kinh doanh thu về lợi nhuận hiệu quả.

 

 

Lợi nhuận kép đến tự shophouse Hải Giang Merry Land

 

Như vậy, việc sở hữu một căn shophouse tại Merry Land Hải Giang thuộc thành phố Quy Nhơn hứa hẹn sẽ mang đến những lợi nhuận kép siêu hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa có một chốn đi về mang đẳng cấp của khu nghỉ dưỡng cao cấp, vừa phát triển kinh doanh mang về lợi nhuận cao. Tất cả đều dễ dàng có được khi bạn sở hữu shophouse Merry Land đẳng cấp.

Xem phiên bản đầy đủ