CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Lợi thế căn hộ sắp bàn giao tại dự án Q7 Boulevard

 

Căn hộ Q7 Boulevard sở hữu vị trí đắc địa, giá cạnh tranh, đặt biệt dự án đang chuẩn bị bàn giao và đang có nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư.

 

Chủ đầu tư ghi nhận, hơn một tháng nay, nhiều khách tìm đến hỏi mua căn hộ Q7 Boulevard  (Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, TP. HCM ). Theo gi nhận từ phòng kinh doanh chủ đầu tư hàng ngày có rất nhiều khách hàng đến thăm quan nhà mẫu và tìm hiểu thông tin dự án .

 

Hình ảnh thực tế tại dự án Q7 Boulevard

 

Lý giải sức hút của căn hộ Q7 Boulevard , chủ đầu tư cho biết, dự án sở hữu vị trí đắc địa cùng nhiều ưu thế. Dự án nằm ở trung tâm Quận 7 liền kề ngay Phú Mỹ Hưng nên giao thông thuận tiện, gần các tuyến đường huyết mạch . Xung quanh còn có hệ thống giáo dục đa dạng từ mẫu giáo tới đại học.

Một điểm cộng của căn hộ Q7 Boulevard là tiến độ dự án . Dự án đã đi vào hoàn thiện , do đó người mua nhà thời điểm này có thể nhận nhà đúng hạn vào cuối năm nay và không phải đợi lâu như các dự án mới triền khai .

"Đây là minh chứng cho tính pháp lý minh bạch và tiềm lực của chủ đầu tư Hưng Thịnh , giúp khách hàng tránh nỗi lo mua nhà trên giấy. Mức giá trung bình từ 37 triệu đồng một m2 cũng được coi là hợp lý với một dự án căn hộ sắp nhận nhà tại Quận 7. Chủ đầu tư khẳng định.

Bên cạnh đó, tất cả các căn hộ tại Comatce Tower đều là căn góc, giúp cư dân lấy tự nhiên mà vẫn đảm bảo tính riêng tư.

Chủ đầu tư Hưng Thịnh đang tung ra hàng loạt những ưu đãi dành cho khách mua căn hộ. Theo đó, khách hàng mua căn hộ sẻ được giãm ngay 1% giá trị căn hộ cùng với gói nội thất vô cùng hấp dẩn từ chủ đầu tư Hưng Thịnh . Cư dân chỉ cần thanh toán 35% giá trị căn hộ còn lai khách hàng trả chậm trong vòng 12 tháng mỗi đợt thanh toán 6% tới khi nhận nhà . Và được miễn phí dịch vụ 2 năm.

 

Hình ảnh thực tế tại nhà mẫu căn hộ Q7 Boulevard

 

Với những khách hàng thanh toán một lần tới 95% giá trị căn hộ, chủ đầu tư Hưng Thịnh sẽ chiết khấu tiếp 18% tính theo lãi xuất vượt .

Chủ đầu tư nhận định, diễn biến thị trường bất động sản nói chung và thị trường căn hộ Thành phố HCM nói riêng đầu 2020 dường như vượt ra ngoài tính toán của nhiều người. Không ít doanh nghiệp chuẩn bị giỏ hàng từ trước Tết để sẵn sàng bứt phá nhưng diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 khiến các kế hoạch ra mắt hay mở bán phải lùi lại.

Tuy vậy, không ít người có tâm lý muốn mua nhà để về ở luôn thay vì chờ đợi tới sau mùa dịch. Còn giới đầu tư, nhiều người lại cho rằng, thị trường ảm đạm chính là thời điểm tốt để mua vào bởi giá rẻ.

"Theo ghi nhận chung, họ cũng đang có xu hướng đầu tư an toàn, chắc chắn và hướng đến những dự án có tính pháp lý rõ ràng. Vì vậy, những dự án chuẩn bị bàn giao như Q7 Boulevard sẽ thu hút nhà đầu tư hơn", chủ đầu tư khẳng định.

 

Quý khách có thể xem thêm thông tin chi tiết giá bán chính sách ưu đãi chương trình chiết khấu ... của căn hộ Q7 Boulevard tại đây. https://timcanho.com.vn/can-ho/q7-boulevard.html

 

Xem phiên bản đầy đủ