CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Lợi thế tăng giá trị đầu tư tại Biệt thự nghĩ dưỡng Cam Ranh Mystery Villas

Dự án biệt thự nghĩ dưỡng Cam Ranh Mystery Villas gồm 240 căn biệt thự nghỉ dưỡng với kiến trúc tuyệt đẹp, tiện ích cao cấp, đơn vị vận hành danh tiếng toàn cầu, nhiều ưu đãi bán hàng…

 

Sở hữu bờ biển dài, hạ tầng ngày càng hoàn thiện, Cam Ranh đang được xem là một trong những thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất Việt Nam, chỉ sau Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc. Dù là thị trường mới nổi và đi sau, bất động sản nghỉ dưỡng Cam Ranh sở hữu nhiều lợi thế cạnh tranh so với những thị trường vốn đã sôi động trong nhiều năm.

 

Tại các khu vực mặt tiền biển tại Đà Nẵng và Nha Trang, quỹ đất không còn nhiều khiến mặt bằng giá đất cao hơn so với những thị trường mới nổi. Quỹ đất hạn chế cũng tạo ra thách thức đối với những chủ đầu tư muốn triển khai dự án nghỉ dưỡng quy mô lớn. Trong khi đó, khu vực Bãi Dài - Cam Ranh có lợi thế quỹ đất ven biển còn tương đối dồi dào, tạo thuận lợi cho những tổ hợp dự án quy mô đẳng cấp quốc tế.

 

Các chuyên gia nhận định với lợi thế lớn về thiên nhiên, hạ tầng, chính sách thúc đẩy du lịch, Bãi Dài - Cam Ranh đang là nơi phù hợp để nhà đầu tư trong và ngoài nước hiện thực hóa ước muốn sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng có giá bán vừa tầm, tiềm năng tăng giá dài hạn và thu lợi nhuận từ khai thác cho thuê.

 

Cơ hội tăng giá trị đầu tư tại Biệt thự nghĩ dưỡng Cam Ranh Mystery Villas

 

Một trong những dự án được xem là tiêu điểm đầu tư mới tại Bãi Dài - Cam Ranh hiện nay là Cam Ranh Myster Villas Hưng Thịnh. Dự án thu hút thị trường với chương trình đầu tư đem lại lợi nhuận như sau:

Cam Ranh Myster Villas Hưng Thịnh cam kết thu nhập từ “Chương trình cho thuê” là 85% lợi nhuận không thấp hơn 8% giá trị biệt thự (chưa bao gồm thuế GTGT)/năm) trong vòng 05 năm đầu kể từ ngày chủ đầu tư Hưng Thịnh bàn giao biệt thự.

 

Kể từ năm thứ 06 trở đi, khách hàng và chủ đầu tư vẫn nhận được 85% lợi nhuận từ chương trình cho thuê. Ngoài ra, chủ đầu tư khách hàng còn được sử dụng miễn phí 15 đếm / năm nghĩ dưỡng tại Cam Ranh Mystery Villas hiện đại bậc nhất mỗi năm.

 

Tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành, sở hữu 350m đường biển riêng tại Bãi Dài, cách sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ 5 phút di chuyển, Cam Ranh Myster Villas Hưng Thịnh là biệt thự nằm trên đồi cát cao tự nhiên và thoai thoải dần ra biển, Cam Ranh Mystery Villas được xây dựng trên khuôn viên rộng 12,7 ha,là khu biệt thự nghỉ dưỡng với 241 căn biệt thự sang trọng và đẳng cấp.

 

Với mục đích “Mang đến cơ hội kinh doanh một cách thông minh nhất & đảm bảo mức lợi nhuận an toàn và hấp dẫn cho các nhà đầu tư”, biệt thự nghĩ dưỡng Hưng Thịnh Cam Ranh được chủ đầu tư Hưng Thịnh xây dựng như một quần thể nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao thỏa mãn các nhu cầu của du khách. Từng căn biệt thự Mystery Villas đều sở hữu những nét độc đáo về thiết kế theo kiến trúc hiện đại kết hợp với môi trường thiên nhiên thuần khiết.

 

Tại biệt thự biển Cam Ranh Mystery Villas không những tận hưởng những dãy cát trắng, những làn nước trong xanh như ngọc bạn và những người thân yêu còn được trải nghiệm một hệ thống tiện ích, dịch vụ cao cấp tiêu chuẩn 5 sao như: Khu bể bơi ngoài trời; Khu vực Beach Bar với nhà hàng Buffet sang trọng; Khu vực Pool Bar; Khu vực thể dục thể thao như sân Tennis; Khu vực Ballroom; Khu tắm trắng, spa cao cấp, gym…

 

Cam Ranh Mystery Villas là nơi hội tụ tuyệt vời giữa thiên nhiên và tiện ích đẳng cấp: Khu club house, hồ bơi tràn bờ và nhà hàng sang trọng sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của chủ nhân.

 

 

Xem phiên bản đầy đủ