CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Lựa chọn khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tư sinh lời hiệu quả tại Quy Nhơn

Merry Land Hải Giang - khu nghỉ dưỡng cao cấp số 1 Quy Nhơn

 

Thành phố Quy Nhơn đang được giới đầu tư nhìn nhận là điểm đến mới có biên lợi nhuận cao và tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ dành cho các nhà đầu tư. Sự cộng hưởng từ hạ tầng giao thông đồng bộ cùng ưu đãi từ thiên nhiên trù phú khiến Merry Land Hải Giang trở thành siêu dự án đáng được mong chờ và có quy mô lớn nhất tại Quy Nhơn hiện nay.

Không chỉ sở hữu thiên nhiên có cả núi rừng và biển cả kết hợp tuyệt hảo, Merry Land còn là dự án có vốn đầu tư dự kiến lên đến 6.000 tỷ đồng với vô vàn tiện ích hiện đại và đẳng cấp.

 

 

Khu nghỉ dưỡng số 1 Quy Nhơn - Merry Land Hải Giang

 

Tại đây, du khách sẽ được tận hưởng sự đẹp đẽ, yên bình vốn có của thiên nhiên, đắm chìm trong không gian nghỉ ngơi đẳng cấp đến từng chi tiết nhỏ. Hoặc bạn sẽ được lựa chọn giữa vô vàn những trò chơi giải trí hấp dẫn tại công viên trò chơi tầm cỡ và hiện đại. Ngoài ra, những dịch vụ thể thao thượng lưu từ sân golf 18 lỗ đạt chuẩn quốc tế, bãi biển dài 134km với những trò chơi lần đầu có mặt tại Quy Nhơn như lướt ván, thả dù,... Tất cả đều phục vụ du khách và mang đến một chuyến du lịch ý nghĩa và đáng nhớ nhất.

 

Đầu tư sinh lời hiệu quả tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Merry Land

 

Bên cạnh những ưu thế vốn có của thiên nhiên hay sự đầu tư siêu khủng đến từ chủ đầu tư, Merry Land cũng hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội đầu tư siêu hấp dẫn cho mọi khách hàng.

 

 

Merry Land Hưng Thịnh - khu nghỉ dưỡng sinh lời hiệu quả Quy Nhơn

 

Sở hữu một chuỗi các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp từ biệt thự, khách sạn 5*, căn hộ cao cấp, shophouse và cả đất nền. Dự án mang đến cho nhà đầu tư rất nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất với khả năng và chiến lược. Chính sách ưu đãi giá và dịch vụ đến từ Tập đoàn Hưng Thịnh Corp trong lần mở bán đầu tiên tới đây cũng sẽ giúp dự án dễ dàng đến tay nhà đầu tư hơn bao giờ hết.

Với những tiềm năng của thành phố Quy Nhơn nói chung và Hải Giang Merry Land nói riêng, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho nhà đầu tư khả năng sinh lời vô cùng hấp dẫn. Merry Land chắc chắn là điểm đầu tư số 1 tại thành phố Quy Nhơn mà nhà đầu tư thông thái không nên bỏ qua.

Xem phiên bản đầy đủ