CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Lý do bạn nên chọn căn hộ soho premier bình thạnh

Vị trí trung tâm quận Bình Thạnh , nhiều tiện ích, chủ đầu tư uy tín là những lý do bạn nên chọn căn hộ soho premier bình thạnh .

Tọa lạc tại vị trí chiến lược quận bình thạnh

Căn hộ soho premier tọa lạc trên mặt tiền đường sô viết nghệ tĩnh một trong những tuyến đường sầm uất về giao thương, buôn bán của quận bình thạnh . Chỉ mất khoảng 10 phút, cư dân tại căn hộ soho premier  có thể tiếp cận trung tâm quận 1 , chỉ mất 2 phút cư dân sẻ tiếp cận với khu thanh đa lá phổi xanh TP HCM .

Phối cảnh căn hộ soho premier Bình Thạnh

Dự án còn tiếp giáp với các tuyến đường trọng điểm xuyên quận là đại lộ phạm văn đồng , Xô viết nghệ tĩnh … giúp cư dân dễ dàng di chuyển vào quận trung tâm và các khu vực lân cận khác như, Gò Vấp, Phú Nhuận , Tân Bình ….

Căn hộ soho premier tọa lạc trên mặt tiền xô viết nghệ tĩnh , đây là các tuyến đường an ninh với khu dân cư đã hiện hữu. Trong tương lai, khi soho premier  hình thành, các shophouse tại đây sẽ tạo được nguồn thu ổn định từ việc phục vụ chính cư dân soho premier  và dân cư các khu vực lân cận.

Giá bán, tiện ích

Trong đợt đầu mở bán căn hộ chủ đầu tư dự án đưa ra rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng  . Các căn hộ có mức giá từ 25 triệu/ m2 . Đây được xem là mức giá rẻ nhất chưa từng có tại khu vực  và với phương thức thanh toán linh hoạt, được hỗ trợ vay vốn ngân hàng tối đa 80% giá trị căn hộ.

Nội thất hiện đại cao cấp sử dụng tại căn hộ soho premier

Soho premier  còn tích hợp nhiều tiện ích của một chung cư cao cấp, hiện đại như phòng tập gym, spa, nhà trẻ, shophouse, hệ thống an ninh tòa nhà 24/24… đảm bảo cho cư dân an tâm về một môi trường sống tiện nghi, năng động.

Chủ đầu tư uy tín

Ngoài các tiêu chí về vị trí, giá cả, phương thức thanh toán…, chủ đầu tư là yếu tố quan trọng để khách hàng, nhà đầu tư quyết định có nên mua căn hộ đó hay không.

Qua một người họ hàng giới thiệu, khách hàng Hoàng An (quận Phú Nhuận) cho biết ông ưng ý với căn hộ 60 m2 vừa mua tại dự án. Không gian, nội thất bố trí thích hợp cho gia đình 4 người. Hơn nữa, dự án được phát triển bởi chủ đầu tư SSG ( Tổng công ty xây dựng thành phố  ) với nhiều căn hộ trước đó đã khẳng định uy tín tại thị trường bất động sản TP HCM.

Thông tin liên hệ: công ty cổ phần Nhà Hòa Bình

VPĐD : 553 Xô Viết Nghệ Tĩnh , Phường 25 Quận Bình Thạnh , TP.HCM

Hotline: 0902481155

Website:  timcanho.com.vn

Xem phiên bản đầy đủ