CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Lý do căn hộ Q7 Saigon Riverside thu hút nhà đầu tư và giới trẻ .

Với giá bán chỉ từ 26 triệu đồng/m2. Như vậy sở hữu căn hộ tại Q7saigon Riverside chỉ với từ 1,5 Tỷ đồng/căn thực sự đang rất cuốn hút nhà đầu tư và giới trẻ .

Theo đánh giá của nhà đầu tư bất động sản , Quận 7 là khu vực có hạ tầng tốt, vị trí đẹp, mang nhiều ý nghĩa phong thủy. Khu vực có kết nối giao thông thuận tiện để di chuyển vào thành phố hoặc sang các tỉnh lân cận . Đây là lý do khách hàng và nhà đầu tư thường tìm kiếm các dự án thuộc khu vực này. 

 

 

Phối cảnh tổng thể dự án Q7 Saigon Riverside

Ngoài ra, quận 7 có hạ tầng khá đồng bộ như trường học, bệnh viện, trung tâm văn hoá giải trí. Nơi đây được một số nhà đầu tư nước ngoài lựa chọn để xây dựng các dự án như Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (Hàn Quốc). Khu vực quận 7 luôn là tâm điểm nhiều dự án trong những năm gần đây . 

Trong số đó có thể kể đến dự án nhà ở Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh làm chủ đầu tư. Sau 4 tháng mở bán, đại diện đơn vị cho biết đã giao dịch thành công hơn 90% số lượng căn hộ. "Kết quả này xuất phát từ tâm huyết của Hưng Thịnh , đơn vị thực hiện mô hình bán nhà 'chìa khoá trao tay ‘ , đại diện chủ đầu tư nói. 

Căn hộ Q7 saigon Riverside hiện đang triển khai phần móng , dự kiến bàn giao nhà sau 30 tháng triển khai . Anh Nguyễn Tiến Duy, một khách hàng đặt mua căn hộ dự án Q7 Saigon Riverside đánh giá: "Gia đình tôi lựa chọn tổ ấm tại đây bởi căn hộ chỉ cách Phú Mỹ Hưng 300m, môi trường sống của khu vực cũng văn minh và hiện đại". 

Với lối kiến trúc mở độc đáo cùng phong cách hiện đại căn hộ Q7 Saigon Riverside đem lại sự sang trọng trong kiến trúc tổng thể. Dự án được đánh giá là phân khúc căn hộ cao cấp. 

 

Tiện ích hoàn hảo tại khu căn hộ Q7 Saigon Riverside

Chủ đầu tư cho biết, trong thời gian này, chỉ từ 1,5 tỷ đồng khách hàng đã có cơ hội sở hữu căn hộ 1 phòng ngủ tại Q7 Saigon Riverside đẳng cấp 5 sao với nhiều hạng mục và tiện ích hiện đại như: 2 tầng trung tâm thương mại . 3 tầng liên thông hiện đại; hệ thống đỗ xe thông minh; khu bể bơi công nghệ Đức, xử lý nước 100% không dùng hóa chất; trường mầm non quốc tế chất lượng cao VSK.

Bên cạnh đó, nội thất bàn giao cũng là một điểm cộng cho căn hộ Q7 Saigon Riverside khi chủ đầu tư cam kết bàn giao căn hộ full nội thất nhập khẩu bao gồm: hệ thống cửa nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu, tủ bếp, hút mùi, bếp từ của thương hiệu cao cấp đến từ Đức; trần thạch cao xương chìm Vĩnh Tường sơn 3 lớp; điều hòa âm trần 2 chiều, kết hợp với đèn chùm cho phòng khách sang trọng; thiết bị phòng tắm và vệ sinh nhập khẩu từ hãng Toto, Nhật Bản

"Không chỉ là chốn an cư đẳng cấp, Căn hộ Q7 Saigon Riverside còn là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn từ việc cho thuê căn hộ dịch vụ cao cấp. Khách hàng có thể sở hữu khả năng khai thác khoảng 1.000 đôla mỗi tháng", vị đại diện Hưng Thịnh tính toán. 

Xem phiên bản đầy đủ