CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

LÝ DO NÊN MUA CĂN HỘ CHUNG CƯ 8X PLUS QUẬN 12 ?

 

Phối cảnh tổng thể dự án 8x Plus Hưng Thịnh Quận 12

 

Nhắc đến các căn hộ quận 12 thì Căn hộ 8x Plus tại quận 12 không chỉ là một lựa chọn xuất sắc mà còn là sự đầu tư thông minh và đẳng cấp. Với thiết kế hiện đại, chất lượng xây dựng tốt, và các tiện ích đa dạng, pháp lý hoàn chỉnh đã có sổ hồng riêng từng căn. Thế nên 8x Plus hứa hẹn mang đến một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân.

 

Đặc biệt, vị trí của dự án là một điểm mạnh nổi bật. Nằm ngay mặt tiền đường Trường Chinh trung tâm quận 12 tuyến đường huyết mạnh thuận tiện di chuyển khu vực trung tâm thành Phố. 8x Plus kết nối thuận tiện với các tuyến đường chính và các khu vực lân cận. Điều này không chỉ giúp giảm thiểu thời gian di chuyển hàng ngày mà còn mở ra cơ hội tiếp cận dễ dàng đến các tiện ích xã hội, trường học, và khu vui chơi giải trí.

 

 

Vị trí nằm trên đường Trường Chinh Phường Tân Thới Nhất Quận 12

 

Các căn hộ tại 8x Plus được thiết kế linh hoạt, đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân. Từ căn hộ cho gia đình nhỏ đến những căn diện tích lới 83m2 sang trọng, mỗi căn hộ đều được chăm chút tỉ mỉ với không gian thoải mái và tiện ích hiện đại.

 

  

Các căn hộ diện tích 63m2 với giá bán từ 1.9 tỷ - 2,2 tỷ/căn

 

  

Các căn với diện tích 83m2 với giá bán từ 2.550 tỷ - 2.8 Tỷ/Căn

 

 

 

 

 

Hình ảnh thực tế tại căn hộ 8x Plus Quận 12

 

Không chỉ vậy, 8x Plus còn mang đến một môi trường sống xanh, với các khuôn viên cây xanh, và khu vui chơi cho trẻ em. Đây là không gian lý tưởng để cư dân thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

 

 

 

 

  

Tiện ích tại khu căn hộ 8x Plus Quận 12

 

Nếu bạn đang tìm kiếm không gian sống hiện đại, tiện nghi và đầu tư sinh lời, chung cư 8x Plus chắc chắn là lựa chọn đáng xem xét. Hãy liên hệ ngay để biết thêm thông tin và trải nghiệm lối sống đẳng cấp tại đây!

Xem phiên bản đầy đủ