CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Lý do nhà giàu quan tâm đến biệt thự vườn Saigon Garden Riverside Quận 9

 

Lý do giới nhà giàu quan tâm đến mô hình biệt thự nhà vườn

 

Những chỉ số báo cáo chất lượng không khí cho thấy mức độ ô nhiễm ngày càng cao tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP HCM. Điều đó càng thôi thúc nhiều người tìm mua nhà ở các khu đô thị sinh thái dành nhiều diện tích cho cây xanh. Theo một kiến trúc sư ở TP HCM, phong cách không gian sống gắng liền với sông nước đang được nhiều người yêu thích, bởi mang đến cho gia chủ không gian sống tươi mới và tràn đầy sức sống với sắc màu tươi tắn, cảm giác gần gũi thiên nhiên, thoải mái và phóng khoáng.

 

 

Không gian sống gắng liền với sông nước luôn được khách hàng quan tâm

 

Tầng lớp trung lưu và giàu có tại Việt Nam tăng nhanh đặt ra bài toán gia tăng chất lượng sản phẩm đối với thị trường bất động sản. Theo các chuyên gia bất động sản, một nơi an cư đáp ứng nhu cầu của phân khúc khách hàng này tại Việt Nam cần phải thỏa mãn nhu cầu được nâng cao đời sống tinh thần, thông qua không gian xanh rộng lớn, gần gũi với thiên nhiên, tích hợp với những tiện ích hiện đại. Tất cả phải được quy hoạch bài bản, đồng bộ trong một khu đô thị sinh thái do chủ đầu tư uy tín triển khai.

Đặc biệt trong giai đoạn nhà nhà, người người quan tâm đến sức khỏe như hiện nay, yếu tố sinh thái, không gian rộng lớn, thoáng đãng càng trở nên quan trọng.

 

Khu biệt thự vườn Saigon Garden Riverside Quận 9

 

Những năm gần đây, tại Thành Phố Hồ Chí Minh dần hình thành những khu vực sinh thái mang định nghĩa "đáng sống", sẵn sàng cho nhu cầu về không gian sống xanh của giới nhà giàu. Thành phố Hồ Chí Minh phát triển cơ sở hạ tầng mạnh mẽ theo hướng Đông . Theo định hướng tầm nhìn đến 2025 , Hồ Chí Minh sẽ quy hoạch các quận phía Đông thành các quận trực thuộc Thành Phố , trong đó quận 9 , Thủ Đức , Quận 2 trở thành mũi nhọn được quan tâm hàng đầu.

 

 

Saigon Garden Riverside Quận 9 đang được nhà đầu tư quan tâm

 

Chia sẻ với báo giới, đại diện Câu lạc bộ bất động sản Hồ Chí Minh nhận định đây sẽ là xu hướng trong thời gian tới. Các khu đô thị trung tâm đang thu hút người mua bởi hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật khá đầy đủ. Một  trong số những dự án phát triển theo định hướng này là dự án Saigon Garden Quận 9, cách lõi nội thành 30 phút di chuyển.

Dự án được chủ đầu tư định vị là khu vực đáng sống tại thành phố Hồ Chí Minh theo đại diện chủ đầu tư mô tả.

 

 

Phối cảnh biệt thự vườn Saigon Garden Quận 9

 

Đại đô thị bao bọc bởi 3 mặt giáp sông Đồng Nai tạo nên không gian sinh thái hài hòa bên dòng chảy tự nhiên, đảm bảo nguồn không khí trong lành.

Theo chủ đầu tư, tận dụng lợi thế địa hình, Dự án Saigon Garden Riverside Village quy hoạch theo tôn chỉ tôn trọng thiên nhiên, thiết kế cảnh quan hài hòa, chú trọng các mảng xanh và mặt nước.

 

 

 

Vị trí dự án Saigon Garden Riverside quận 9

 

Theo một kiến trúc sư, với vị trí và cảnh quan xanh hiếm có như vậy, lựa chọn xây dựng 100% biệt thự là hợp lý. Các căn biệt thự vừa không phá vỡ cảnh quan tự nhiên, vừa tận dụng ưu thế địa hình và trở thành không gian sống sinh thái, hòa hợp với thiên nhiên cho gia chủ.

Dự án biệt thự Vườn Saigon Garden Riverside Village hiện được tích hợp công nghệ thông minh 4.0 trong quản lý và vận hành, hứa hẹn giúp gia chủ trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn, tiện nghi. 

Xem phiên bản đầy đủ