CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

LÝ DO SỞ HỮU CĂN HỘ TAKASHI OCEAN SUITE

  1. Vị trí vàng nơi hội tụ nhiều lợi thế phát triển mọi mặt

Vị trí và vị trí là yếu tố then chốt tác động trực tiếp đến tâm lý của khách hàng cũng như nhà đầu tư. Sự đắc địa của một dự án bất động sản cũng được minh chứng bởi địa thế tọa lạc, khả năng kết nối thông thương, nằm trong khu vực quy hoạch với dư địa còn lớn, tiềm năng sinh lời tốt.

Dự án Takashi Ocean Suite Kỳ Co án ngữ ngay trung tâm Khu kinh tế Nhơn Hội nằm ngay bán đảo Phương Mai – nơi hội tụ nhiều lợi thế phát triển mọi mặt về kinh tế, đô thị, du lịch, công nghiệp…Thực tế, khu vực này đang thu hút nhà đầu tư trong nước và các tập đoàn nước ngoài, đặc biệt là lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng.

Sở hữu tọa độ vàng tại tâm điểm Nhơn Hội New City, từ căn hộ Takashi cư dân dễ dàng di chuyển đến mọi nơi thông qua trục Quốc lộ 19B – trục ngoại giao nối 3 trục kinh tế quan trọng của Bình Đình bao gồm Cảng hàng không quốc tế Phù Cát – Khu kinh tế Nhơn Hội – Trung tâm TP Quy Nhơn. Địa thế vàng của dự án được đánh giá xứng đáng để đầu tư bởi có thể kết nối đa tiện ích, hơn nữa các căn hộ ở đây còn có tầm nhìn trực diện biển, liền kề các khu du lịch danh thắng nôi tiếng như Kỳ Co, Eo Gió, bãi Trung Lương, cồn Chim, hồn Sẹo, khu nghỉ dưỡng FLC…

  1. Hưởng trọn lợi thế về sự đồng bộ cơ sở hạ tầng địa phương

Sở hữu hơn 72km đường bờ biển với nhiều danh thắng nổi tiếng như như như Eo Gió, Kỳ Co, Cù Lao Xanh… Quy Nhơn vùng đất không chỉ được biết đến với những con người bình dị, hiền hòa, hiếu khách mà còn là thiên đường thắng cảnh và ẩm thực.

Sức hấp dẫn và sôi động của du lịch Quy Nhơn được sự công nhận của cộng đồng quốc tế thông qua các giải thưởng như: Top 3 điểm đến hàng đầu Đông Nam Á do tạp chí du lịch Rough Guides (Anh) bình chọn vào năm 2020; Nằm trong danh sách 20 địa điểm du lịch tốt nhất năm 2020 của Hostelworld; Thành phố Du lịch sạch ASEAN 2020" tại Diễn đàn Du lịch Đông Nam Á - ATF 2020.

Là một trong 5 tỉnh thành hạt nhân của Vùng kinh tế trọng điểm Miền Trung, Quy Nhơn sở hữu hạ tầng giao thông đồng bộ hội tụ đủ 4 loại hình gồm đường bộ, đường sắt, hàng không và đường thủy.

Với các lợi thế về vị trí vàng của và vai trò tiên phong dẫn dắt thị trường của Takashi Ocean Suite Kỳ Co, dự án được các chuyên gia kinh tế đánh giá cao về khả năng thu hút đầu tư và có mức thanh khoản ấn tượng.

 

  1. Quy hoạch xây dựng đô thị biển mang phong cách Nhật

Có quy mô 8,3 ha, dự án Takashi Ocean Suite Kỳ Co bao gồm 17 block căn hộ và 1 block khách sạn, cao 39 tầng được chia làm 4 phân khu lấy cảm hứng từ 4 thành phố nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào là Sapporo, Kyoto, Osaka và Tokyo. Được biết trong giai đoạn đầu, Tập đoàn Danh Khôi chính thức ra mắt thị trường 3 block thuộc phân khu Sapporo với chính sách ưu đãi, phương thức thanh toán có lợi cho khách hàng mang đến phong vị mới cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng và mở ra thêm nhiều lựa chọn cho các nhà đầu tư.

Kume đơn vị thiết kế danh tiếng sẽ tạo nên không gian kiến trúc cảnh quan độc đáo cùng hệ thống tiện ích đặc sắc tại Takashi Ocean Suite Kỳ Co. Điểm nổi bật là cổng Tori, đồi cá chép, phố đi bộ, vườn thiền….giúp cộng đồng dân cư, khách du lịch và cư dân địa phương trải nghiệm văn hóa đất nước Phù Tang.

Các căn hộ tại dự án Takashi Ocean Suite Kỳ Co được trang bị như một phòng suite sang trọng trong khách sạn với thiết kế tối giản, tiện nghi và tối ưu “tầm nhìn bên biển”, rất thích hợp để đầu tư “ngôi nhà thứ hai” có thể ở, nghỉ dưỡng hoặc khai thác cho thuê.

  1. Tiềm lực mạnh mẽ của nhà đầu tư

Tập đoàn Danh Khôi đặt nhiều tâm huyết kiến tạo vào dự án Takashi Ocean Suite Kỳ Co với kỳ vọng trở thành điểm đến du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng hàng đầu theo phong cách Nhật Bản tại TP Quy Nhơn. Đây cũng là dự án chiến lược trong hành trình "Kiến tạo cộng đồng thịnh vượng" của Danh Khôi nhằm mang đến không gian đa trải nghiệm cũng như tạo nên giá trị gia tăng bền vững cho khách hàng và nhà đầu tư.

Sau 15 năm hình thành và phát triển, đơn vị này hiện sở hữu quỹ đất lên đến 759 ha, trải dài trên 9 tỉnh, thành trọng điểm của Việt Nam. Sản phẩm của Danh Khôi bao gồm 3 loại hình: bất động sản nghỉ dưỡng, nhà ở và khu công nghiệp. Thông qua các thương vụ M&A giá trị hàng nghìn tỷ đồng trong giai đoạn 2019 – 2020, Tập đoàn Danh Khôi sở hữu 6 khu đất đắc địa tại những thành phố du lịch biển nổi tiếng như Quy Nhơn, Nha Trang, Đà Nẵng, Vũng Tàu.. với các siêu phẩm Nhơn Hội New City, Kỳ Co Gateway, The Aston Luxury Residence, Aria Đà Nẵng, The Royal Boutique Hotel & Condo, Aria Vũng Tàu Hotel & Resort…Trong kế hoạch kinh doanh đến năm 2025, ngoài danh thu tập đoàn đặt mục tiêu mức tăng trưởng kép CAGR đạt 41,5%.

 

 

Xem phiên bản đầy đủ