CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Lý do vì sao khách hàng chọn mua căn hộ Moonlight Centre Point

 

5 sự thật “giật mình” khiến bạn phải đầu tư ngay dự án Moonlight Hưng Thịnh

 

Moonlight Centre Point - Vị trí vàng cho an cư và đầu tư hiệu quả

 

Dự án Moonlight Bình Tân nằm ngay trên mặt đường Tên Lửa thuộc quận Bình Tân. Đây được xem là khu HongKong thu nhỏ của Sài Gòn với những dự án bất động sản có khả năng gia tăng lợi nhuận hiệu quả và lâu dài. Không chỉ vậy, Moonlight còn có một vị trí vô cùng đắc địa nằm ngay cạnh Aeon Mall Bình Tân và nằm ngay trên mặt đường Tên Lửa. Giúp cho việc di chuyển đến các địa điểm trọng yếu toàn thành phố và các tỉnh lân cận đều trở nên dễ dàng.

Tất nhiên, với những ưu điểm trên chưa thể khẳng định vị trí của Moonlight Bình Tân trong thị trường bất động sản Sài Gòn. Bởi Bình Tân được xem như “mỏ vàng” của bất động sản. Từng dự án tại đây đều được đánh giá đặc biệt cao trong mặt bằng chung các dự án toàn thành phố.

 

 

Moonlight Bình Tân - vị trí vàng khu vực Phú Mỹ Hưng Tây Sài Gòn

 

Moonlight Centre Point nằm ngay đường Tên Lửa - được đánh giá là Phú Mỹ Hưng của khu vực Tây Sài Gòn. Với hạ tầng cơ sở được quy hoạch hài hòa, thông thoáng theo hình bàn cờ giúp việc giao thông đi lại trở nên dễ dàng. Cùng với đó, khu vực này còn được mệnh danh là tuyến đường “không hẻm”. Toàn bộ hạ tầng giao thông bao bọc đều là những mặt đường rộng, thông thoáng. Vị trí vàng của Moonlight Bình Tân giúp cư dân có thể dễ dàng di chuyển và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

 

Những tiện ích nội khu và ngoại khu hoàn hảo tại Moonlight Centre Point

 

Bên cạnh vị trí vàng, tiện ích nội khu và ngoại khu hoàn hảo cũng là điểm sáng để lựa chọn căn hộ tại Moonlight Bình Tân.

Dự án được thiết kế theo dạng căn hộ cao cấp với đầy đủ các tiện ích nội khu bao gồm bể bơi, sân thể thao, shophouse, nhà trẻ, khu vui chơi, vườn BBQ, công viên,... Đây là những dịch vụ thiết yếu dễ dàng bắt gặp tại mọi chung cư cao cấp. Tuy nhiên, với kinh nghiệm xây dựng và tâm huyết đặt trong từng dự án, Tập đoàn Hưng Thịnh Corp đã thiết kế và mang lại cho cư dân Moonlight Centre Point những tiện ích theo chuẩn quốc tế.

Không chỉ vậy, với vị trí nằm ngay tâm điểm phát triển sôi động và nhộn nhịp bậc nhất khu vực phía Tây Sài Gòn. Moonlight Bình Tân còn sở hữu cho mình hàng loạt các tiện ích ngoại khu hoàn hảo mà hiếm dự án nào có được. Từ dự án, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến mọi địa điểm kinh tế trọng điểm và giao thương quan trọng của Sài Gòn chỉ trong vòng chưa đầy 30 phút. Điều này giúp rút ngắn tối đa thời gian đi lại, giúp bạn có thêm nhiều thời gian hơn để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn cùng gia đình thân yêu.

 

 

Mở bán dự án Moonlight Centre Point với cực nhiều khuyến mãi

 

Như vậy, nếu bạn vẫn đang phân vân giữa rất nhiều các dự án bất động sản mới nổi tại thành phố Hồ Chí Minh thì Moonlight Centre Point Bình Tân chính là lựa chọn số 1 cho bạn. Đây không chỉ là lựa chọn an cư đẳng cấp và tiện nghi mà còn là điểm đầu tư sinh lời hiệu quả dành riêng cho những nhà đầu tư thông thái.

Xem phiên bản đầy đủ