CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

MẶT BẰNG THIẾT KẾ CHI TIẾT CĂN HỘ 9X NEXT GEN BÌNH DƯƠNG

Dự án căn hộ 9X Next Gen là dự án do Tập Đoàn Hưng Thịnh làm chủ đầu tư. Mặt bằng 9X Next Gen được quy hoạch và xây dựng trên quỹ đất sạch, là sự lựa chọn dựa vào những tiêu chí khắt khe để phát triển dự án có giá trị thực tiễn cao, đáp ứng nhu cầu về không gian sống và nâng tầm đời sống đô thị. Căn hộ 9X NEXT GEN là dự án trung cấp phù hợp với các gia đình trẻ, người lao động và chuyên gia làm việc tại các doanh nghiệp, KCN Dĩ An Bình Dương .

 

MẶT BẰNG CHI TIẾT DỰ ÁN CĂN HỘ 9X NEXT GEN BÌNH DƯƠNG:

Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ của dự án 9xNext Gen Bình Dương

 

Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ của dự án 9xNext Gen Bình Dương

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ của dự án 9xNext Gen Bình Dương   

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ của dự án 9x Next Gen Bình Dương   

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ của dự án 9xNext Gen Bình Dương   

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ của dự án 9x Next Gen Bình Dương

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ của dự án 9x Next Gen Bình Dương   

 

Căn hộ 9X Next Gen Bình Dương hay còn gọi với tên khác Căn hộ 9X Next Gen Làng đại học được quy hoạch trên tổng diện tích đất 95.224,5 m2, bao gồm 6 block với thiết kế cao 18 tầng và 1 tầng hầm thông giữa các block, mật độ xây dựng tầng khối đế là 46,46% và tầng khối tháp là 33,07%.

 

Theo đó, Khu căn hộ Hưng Thịnh 9X Bình Dương cho ra mắt thị trường số lượng sản phẩm lớn gồm 3.080 căn hộ, 12 căn officetel và 53 căn thương mại. Dự kiến, những tháng cuối năm 2019, Căn hộ 9X Next Gen Làng Đại Học Bình Dương  sẽ tạo nên cơn sốt bất động sản chưa từng có tại khu vực, là kênh đầu tư, an cư tốt nhất phía Đông TP HCM

 

Mặt bằng chi tiết căn hộ 9X Next Gen được chủ đầu tư thiết kế hiện đại, mặt bằng 9X Next Gen Bình Dương được chủ đầu tư Hưng Thịnh đặc biệt chú trọng, tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế. Mang phong cách hiện đại, sử dụng màu sắc trang nhã, mặt bằng 9X Next Gen Làng đại học có tầm nhìn rộng mở giúp bạn tận hưởng không khí trong lành, sẽ là nơi trân trọng, lưu giữ từng khoảnh khắc sum vầy của mỗi gia đình.

 

MẶT BẰNG TỔNG THỂ CĂN HỘ 9X NEXT GEN BÌNH DƯƠNG

Khu căn hộ 9X Next Gen Bình Dương được chủ đầu tư Hưng Thịnh rất chú trọng, tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế. Các căn hộ của 9X Next Gen được thiết kế vuông vức, mang phong cách hiện đại.

 

MẶT BẰNG CĂN HỘ 9X NEXT GEN TẦNG 1

 

Mặt bằng dự án căn hộ 9x Next Gen tầng 1

 

MẶT BẰNG CĂN HỘ 9X NEXT GEN TẦNG 2

Mặt bằng dự án căn hộ 9x Next Gen tầng 2

  

MẶT BẰNG CĂN HỘ 9X NEXT GEN TẦNG 4 – 17

 

Mặt bằng dự án căn hộ 9x Next Gen tầng 4-17

 

MẶT BẰNG CĂN HỘ 9X NEXT GEN TẦNG 18

 

Mặt bằng dự án căn hộ 9x Next Gen tầng 18

 

Xem phiên bản đầy đủ