CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ VƯỜN SAIGON GARDEN RIVERSIDE VILLAGE QUẬN 9

Thông tin dự án biệt thự vườn Saigon Garden Riverside Village

 

Dự án biệt thự Saigon Garden Riverside Village Quận 9 do Công ty Cổ phần Bất động sản nghỉ dưỡng Sài Gòn Garden làm chủ đầu tư, Công ty Cổ phần Khải Huy Quân là đơn vị phát triển dự án. Công ty Sài Gòn Garden và Khải Huy Quân đều là thành viên trực thuộc Tập đoàn Hưng Thịnh (Hung Thinh Corporation)  .

 

 

Mẫu thiết kế biệt thự Saigon Garden Riverside quận 9

 

Vị trí: Phường Long Phước, Quận 9, TP.HCM

Quy mô: 30 ha

Tổng số căn: 168 căn

Diện tích đất: từ 1.000 - 1.500 m2/căn

Loại hình: biệt thự vườn

 

Mẫu thiết kế biệt thự vườn Saigon Garden Riverside Quận 9

 

Ngày 21-9-2019 Tập đoàn Hưng Thịnh chính thức giới thiệu và mở cửa đón khách tham quan khu nhà mẫu thuộc dự án Saigon Garden Riverside Village quy mô gần 30ha tại phía Đông thành phố Hồ Chí Minh . Sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng, qua đó tiếp tục khẳng định giá trị tiềm năng to lớn và sức hút mạnh mẽ của dự án.

 

 

Mẫu thiết kế biệt thự Saigon Garden Rivrside Quận 9

 

Các mẫu thiết kế dự án Saigon Garden Riverside Village Quận 9 được xây dựng 1 trệt 1 lầu và 1 tầng áp mái. Theo đó, mỗi căn biệt thự sẽ có thiết kế hồ bơi, hồ cá, garage, mảng xanh, sân vườn,…được lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Địa Trung Hải vừa tinh tế và sang trọng, vừa phóng khoáng và cởi mở, đề cao yếu tố thiên nhiên, mang đến không gian tươi mới, thoáng mát, đầy sức sống.

 

 

Điểm đặc trưng của thiết kế là không gian Xanh hoà hợp với thiên nhiên . Chủ đầu tư thiết kế dành đến 90% diện tích đất làm khu tiện ích giúp con người hòa hợp với thiên nhiên.

 

Thiết kế nội thất dự án biệt thự vườn saigon garden riverside quận 9

 

Thiết kế nội thất hiện đại tại phòng khách dự án Saigon Garden Riverside Vilage không chỉ là nơi mọi người trong gia đình quây quần lại sau một ngày làm việc vất vả, mà còn là nơi để tiếp khách, chính vì vậy không gian và nội thất phòng khách luôn được thiết kế hiện đại mang đến một không gian sống vô cùng ý nghĩa và không kém phần nổi bật thể hiện sự thẩm mỹ cho gia chủ. 

 

 

Phòng bếp được thiết kế gọn gàng và sang trọng. Màu trắng và xám sang trọng của tủ bếp kết hợp hài hòa với gam màu cá tính của tủ lạnh đã tạo nên những đường nét đầy tinh tế và hiện đại. Hệ kệ tủ được thiết kế vừa tầm tạo nên sự tiện dụng cho chủ nhà.

Không gian giữa phòng khách và phòng bếp được thiết kế liên thông với nhau, vừa tiết kiệm diện tích tối đa, không làm mất đi vẻ đẹp của căn biệt thự .

 

 

Thiết kế nội thất biệt thự saigon garden Quận 9 hạng mục phòng ngủ được thiết kế mang đến sự tiện nghi, tạo được cảm giác thư giãn cho gia chủ được nghỉ ngơi và thư giãn. Trang trí cho căn phòng cũng đơn giản, không quá cầu những chi tiết quá rườm rà. Giường ngủ được đặt chính tâm căn phòng, đầu giường được kê sát tường tạo cảm giác được yên bình, thoải mái để có được những giấc ngủ ngon. Ánh sáng bên ngoài được tận dụng một cách tối ưu.

 

Xem phiên bản đầy đủ