CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Merryland Quy Nhơn - Giải pháp đầu tư hiệu quả

 

Merryland Hải Giang - giải pháp đầu tư sinh lời hiệu quả

 

Tổng quan dự án Merryland Quy Nhơn

 

Vị trí dự án nằm tại thôn Hải Giang, xã Nhơn Hải, thành phố Quy Nhơn, Merryland là dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp có số vốn đầu tư lên đến 3500 tỷ đồng. Với mong muốn kiến tạo một khu phức hợp du lịch - nghỉ dưỡng đẳng cấp Đông Nam Á, Merryland sẽ mang đến cho Quy Nhơn làn sóng mới, tạo nên một biểu tượng du lịch mới tại Việt Nam và mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt hảo nhất.

Merry land Quy Nhơn là một siêu dự án có diện tích lên đến hơn 650ha được đầu tư bởi Tập đoàn Hưng Thịnh. Dự án bao gồm nhiều loại hình sản phẩm bất động sản phong phú từ condotel, căn hộ cao cấp, biệt thự ven biển, biệt thự trên núi, shophouse và cả đất nền. Với số lượng sản phẩm lớn, hình thức phong phú, Merryland hứa hẹn là điểm đầu tư đa dạng loại hình dễ dàng cho bạn lựa chọn.

 

 

 

Tổng quan dự án Merry land Hải Giang

 

Đi kèm cùng vị trí đắc địa, dự án quần thể du lịch - nghỉ dưỡng Merryland Quy Nhơn còn được trang bị những dịch vụ hoàn hảo nhất để cung cấp cho du khách. Không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo nằm ngay trung tâm bãi biển Hải Giang xinh đẹp. Đây là một trong những vịnh biển đẹp nhất Bình Định thu hút đông đảo lượng khách tham quan hàng năm.

Cùng với đó là hệ thống tiện ích nội khu đa dạng. Từ khu vui chơi, giải trí đẳng cấp, khu mua sắm thương mại sầm uất, khu bể bơi tràn view ấn tượng, quảng trường nước, bến du thuyền, sân thể thao và sân golf hiện đại,... Tất cả đều được Tập đoàn Hưng Thịnh Corp đầu tư đầy tâm huyết để kiến tạo nên khu nghỉ dưỡng Merryland hàng đầu Đông Nam Á.

 

Tiến độ dự án Merryland Quy Nhơn và khả năng sinh lời ấn tượng

 

Được đầu tư và xây dựng bởi Tập đoàn Hưng Thịnh Corp - một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu Đông Nam Á. Merryland được đánh giá cao về tiến độ thi công và khả năng phát triển trong tương lai. Đến tháng 7 năm 2021, dự án về cơ bản đã hoàn thành phần thô các công trình tiêu biểu ngay trung tâm gồm quảng trường nước, khu shophouse, khách sạn 6 sao đẳng cấp và sân golf… Cùng với đó, Tập đoàn Hưng Thịnh Corp cũng đang đẩy mạnh đầu tư xây dựng các công trình xung quanh một cách nhanh chóng nhất để hoàn thành dự án đúng tiến độ đặt ra.

 

 

Tiến độ dự án Merryland Quy Nhơn mới nhất

 

Sự đầu tư nhanh chóng và những dịch vụ đẳng cấp của dự án đã mang đến một luồng đầu tư tiềm năng mới cho Merry land Quy Nhơn. Merryland hứa hẹn là điểm du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, thu hút một lượng khách siêu khủng mỗi năm và trở thành biểu tượng nghỉ dưỡng số 1 Bình Định. Chính vì vậy, dự án chắc chắn sẽ là điểm đầu tư mà mọi nhà đầu tư đều hi vọng được sở hữu.

Xem phiên bản đầy đủ