CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Moonlight Park View biểu tượng Bất Động Sản Khu Tây TP HCM 

Dù mới chính thức được Hưng Thịnh cho ra mắt ngày 15.11 vừa qua nhưng căn hộ Moonlight Park View đã thực sự trở thành một hiện tượng của thị trường bất động sản cửa ngõ phía Tây thành Phố Hồ Chí Minh .

 

Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ Moonligth Park View Quận Bình Tân

Chỉ với 312 căn hộ đang được chủ đầu tư Hưng Thịnh Mở Bán Trong Đợt Đầu Tiên nhưng đã được khách hàng đón nhận hơn 80% số lượng căn hộ được chào bán . Căn Hộ Moonlight Park View hiện đang là dự án quy mô bậc nhất tại khu vực phía Tây TP HCM . Bởi khu dự án được quy hoạch đồng bộ bài bản đi kèm những tiện ích hiện đại căn hộ Moonlight Park View hứu hẹn sẻ tạo ra một cộng đồng văn minh trong khu vực . 

Sở hữu vị trí đất vàng tại quận Bình Tân có lẽ là lý do đầu tiên khiến cho khách hàng thực sự bị hấp dẫn & lựa chọn căn hộ Moonlight Park View Hưng Thịnh . Trao đổi với khách hàng, chị Nguyễn Thị Liên chia sẻ “Hai vợ chồng hiện công tác tại nhà Máy Nhựa Duo Tân gia đình tôi quyết định chọn mua căn hộ tại dự án Moonlight Park View bởi vì khu vực này thuận tiện cho việc đi lại môi trường sống của khu vực hiện đại … chị Liên cũng chia sẻ thêm “ Lựa chọn được căn hộ vừa thuận tiện đi lại cho công việc hàng ngày, vừa có khuôn viên sống văn minh, xanh & sạch khiến gia đình thật sự hài lòng”.


Phối cảnh tiện ích dự án Căn hộ Moonlight Park View Quận Bình Tân

Tọa lạc tại góc đường số 4 và số 7 có quy mô 7000 m2 dự án thuộc phân khúc căn hộ cao cấp tại khu vực phía Tây TP HCM . Cộng đồng cư dân nơi đây sẽ được thừa hưởng các dịch vụ tiện nghi nội khu với hệ thống trường mầm non, trường tiểu học, trung học được quy hoạch trong nội khu.

Hàng loạt các dịch vụ thiết yếu phục vụ cộng đồng dân cư như khu vực chăm sóc sức khỏe: gym, spa, yoga; các trung tâm thương mại, rạp chiếu phim được bố trí tại khu dịch vụ từ tầng 1 đến tầng 3 của khu căn hộ . Điểm đặc biệt, bể bơi ngoài trời bố trí ở trung tâm lõi của dự án vừa giúp tạo cảnh quan sinh động & vừa cải thiện chất lượng sống của cư dân nội khu. 

 

Hình ảnh thiết kế thực tế dự án căn hộ Moonlight Park view Bình Tân

Dự án Moonlight Park View với lợi thế tọa lạc tại vị trí vàng tại quận Bình Tân , nằm trong khuôn viên đất rộng gần 6000 m2 cùng tiện ích nội khu hoàn hảo…. đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng người dân đang làm việc & sinh hoạt xung quanh dự án như các trường đại học uy tín, các bệnh viện đầu ngành lân cận….. căn hộ Moonlight Park View hứa hẹn trở thành dự án quy mô bậc nhất cửa ngõ Phía Tây TP HCM với cộng đồng cư dân văn minh & dân trí cao.

Liên hệ : Phòng kinh doanh bất động sản Hưng Thịnh

527 Điện Biên Phủ , Phường 25 , Quận Bình Thạnh , TP HCM

Hotline: 0902481155

Website: Timcanho.com.vn

Xem phiên bản đầy đủ