CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Mua căn hộ 9 view quận 9 nhận gói nội thất cao cấp

Từ nay đến hết ngày 31/1/2015, khách hàng đặt mua thành công căn hộ tại dự án căn hộ 9 view của hưng thịnh sẻ được  chủ đầu tặng gói nội thất cao cấp hoàn thiện trị giá lên tới 50 triệu đồng.

Các căn hộ tại dự án căn hộ 9 view có thiết kế diện tích đa dạng từ 58m2 – 90 m2 từ 2 đến 3 phòng ngủ . được thiết kế nội thất theo xu hướng thông minh, linh hoạt, tận dụng tối đa mọi góc nhỏ trong ngôi nhà, tạo không gian rộng thoáng và đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Căn hộ 9 view quận 9 đã phối chọn nhiều sản phẩm nội thất tạo nên không gian sống trẻ trung, thời thượng với bầu không khí thân mật.

thiết kế căn hộ 9 view quận 9 hưng thịnh

Các phòng trong căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, không gian mở, đường nét giản đơn, tinh tế, mang đến cảm giác dễ chịu và sạch sẽ cho mọi thành viên trong gia đình. Không gian nội thất được chú trọng để tạo ra sự ấm áp từ mọi góc nhìn trong căn hộ rộng rãi, phù hợp với thị hiếu của những hộ gia đình trẻ, năng động.

Những căn hộ 9 view quận 9 có diện tích trên 80 m2 với 3 phòng ngủ được chủ đầu tư hưng thịnh thiết kế linh hoạt, sang trọng, tối ưu hóa công năng. Phòng khách liên thông với phòng ăn tinh tế làm không gian trở nên rộng thoáng hơn, thích hợp với gia đình đa thế hệ, vừa có sự riêng tư vừa có không gian sinh hoạt chung đầm ấm. Giữa bếp và phòng khách được ngăn cách bởi quầy bar mini nhỏ xinh, cá tính, tạo sự kết nối giữa gia chủ và khách tới thăm nhà. Đây là nơi lý tưởng để các thành viên sum họp trò chuyện, thư giãn mỗi ngày.

phòng khách tràn ngập ánh sáng căn hộ 9 view

Căn hộ 9 view Nằm trong cụm khu dân cư tăng nhơn phú , 9 view  thừa hưởng toàn bộ hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng của các biệt thự lân cận đặt biệt là tuyến me6tro bến thành suối tiên ngay ga số 10 ( ngã tư bỉnh thái ) Cùng với đó là cộng đồng dân cư hiện hữu, hệ thống giáo dục từ mầm non đến trung học phổ thông chất lượng cao, phòng tập gym hiện đại, hệ thống quản lý ra vào thông minh…

Că hộ 9 view quận 9 còn sở hữu những tiện ích chỉ dành riêng cho các cư dân như bể bơi ngoài trời, hệ thống công viên cây xanh rộng lớn khu trung tâm . Sảnh đón tiếp rộng lớn và lịch sự cho mỗi tầng, nơi cư dân tiếp đón bạn bè, trò chuyện và giao lưu cộng đồng. Hệ thống thu gom rác thải theo tầng. Hệ thống âm thanh chất lượng, thường xuyên thông báo các hoạt động chung cho cư dân. Hệ thống camera 24/24, ra vào bằng thẻ từ, đảm bảo an toàn cho cư dân tòa nhà.

tiện ích công viên xanh rộng lớn

Căn hộ 9 view quận 9 được chủ đầu tư hưng thịnh bắt đầu triễn khai và xây dựng . dự kiến căn hộ sẻ được bàn giao vào cuối năm 2018 .. Các căn hộ trên 80 m2 của căn hộ 9 view  có giá bán dưới 1,5 tỷ đồng. đây được xem là mức giá rẻ nhất chưa từng có tại khu vực , theo giới đầu tư bất động sản khu đông nhận xét . 9 view hứa hẹn sẻ tạo được tiến vang lớn trong dịp cuối năm 2015 .

Xem thêm Dự án tiêu biểu: Park Hyatt Phú Quốc

Xem phiên bản đầy đủ