CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Mua căn hộ haven park quận 7 có cơ hội trúng ôtô

Tất cả khách hàng đặt chổ trước và mua thành công căn hộ haven park từ ngày 26/11 đến 31/12 có cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe ôtô Kia Morning. 

Theo đó, từ ngày 21/11, khách hàng có giao dịch thành công tại dự án căn hộ haven park chỉ cần thanh toán trước 10 % giá trị căn hộ sẽ có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng xe ôtô Kia Morning trị giá 335 triệu đồng. Ngoài ra còn có giải nhì là bộ nội thất trị giá 100  triệu đồng. Chương trình bốc thăm dự kiến tổ chức vào tháng 2/2016.

phối cảnh tổng thể căn hộ haven park quận 7 (0902481155)

Với mục đích hỗ trợ nhóm đối tượng khách hàng là trí thức trẻ đang sinh sống và làm việc tạitành phố hồ chí minh , Công ty CP Đầu tư và kinh doanh đĩa ốc MIK  (chủ đầu tư) phối hợp với Ngân hàng VP Bank đưa ra chính sách bán hàng ưu đãi.

Cụ thể, người mua căn hộ haven park nếu đủ điều kiện có thể lựa chọn gói vay thương mại lãi suất thấp và áp dụng chính sách giải ngân song song. Với gói vay thương mại, khách hàng có thể vay tới 70% giá trị căn hộ lãi suất ưu đãi 0% trong 12 tháng đầu tiên, ân hạn nợ gốc một năm, miễn phí phạt trả nợ trước hạn.

Nằm trong quần thể khu đô thị mới liền kề phú mỹ hưng (quận 7 thành phố hồ chí minh), căn hộ haven park được xây dựng gồm 4 tòa chung cư A, B, C ,D cao 25 tầng, 2 tầng hầm, một tầng thương mại, 24 tầng căn hộ, hồ bơi công viên rộng lớn , hệ thống cây xanh , khu giải trí đa năng mang đến một không gian sống hiện đại và tiện nghi. 

Với mức thanh toán trước từ 10% còn lại trả ch6m5 trong 2 năm , khách hàng đã có cơ hội sở hữu căn hộ hiện đại ở cửa ngõ phía nam thành phố hồ chí minh. Các căn hộ ở đây có diện tích đa dạng từ 60 m2 đến 90m2, được thiết kế thông minh, phù hợp với các hộ gia đình trẻ. Mỗi tầng có sảnh đón tiếp rộng lớn, hệ thống thu gom rác thải tự động theo tầng. Hệ thống camera giám sát 24/24, đảm bảo môi trường sống an ninh và riêng tư cho cư dân tòa nhà.

Bên cạnh đó, 2/3 diện tích dự án được chủ đầu tư dành để xây dựng khu tiện ích với đa dạng cảnh quan và không gian xanh, tạo không gian sống trong lành, tách biệt hoàn toàn với sự ồn ào náo nhiệt bên ngoài. Vào ngày 26/11, dự căn hộ haven park sẽ ra mắt căn hộ mẫu. Khách đến tham quan, tìm hiểu và đặt mua căn hộ trong buổi lễ khai trương căn hộ mẫu vào cuối tuần này sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà.

Mọi thông tin chi tiết về căn hộ haven park quý khách vui lòng liên hệ phòng kinh doanh chủ đầu tư dự án 0902481155 để được thông tin chính xác nhất .

 

Xem phiên bản đầy đủ