CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Mua căn hộ haven park trả chậm trong vòng 48 tháng

Các căn hộ haven park được bán với giá từ 1,3 tỷ đồng cùng chính sách thanh toán linh hoạt hỗ trợ trả chậm trong vòng 48 tháng 0% lãi suất.

Người mua căn hộ haven park có nhu cầu vay vốn sẽ được ngân hàng VP Bank hỗ trợ vay đến 70 % giá trị căn hộ với lãi suấ 5,99% một năm.

phối cảnh tổng thể căn hộ haven park quận 7 (0902481155)

Dự án căn hộ haven park được tập đoàn bất động sản MIK làm chủ đầu tư, tọa lạc tại khu phía nam TP HCM. Chủ đầu tư đã dành gần 70% diện tích để phát triển hệ thống tiện ích và mảng xanh. Hệ thống tiện ích tại căn hộ haven park được phát triển thành các phân khu chức năng riêng biệt, đáp ứng nhu cầu không chỉ cho cư dân mà cả người dân ở khu vực lân cận.

Nổi bật là liền kề khu đô thị cao cấp phú mỹ là điểm đến mua sắm và tham quang của nhiều người dân thành phố. Khu thể dục thể thao dự kiến đi vào hoạt động tháng 6/2016 với hồ bơi kích thước Olympic, sân tennis, bóng đá, phòng tập gym… sẽ đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe, tập luyện thể dục thể thao.

Đẳng cấp về tiện ích tại khu căn hộ haven park quận 7 (0902481155)

Khu giáo dục với hệ thống trường liên cấp đã được đầu tư xây. Căn hộ haven park được phát triển thành một thành phố thu nhỏ, đáp ứng được hầu hết các yêu cầu vui chơi, giải trí, giáo dục, thể dục thể thao… của cư dân.

Dự án sở hữu công viên nội khu rộng đến 4,4ha mang đến không gian sống trong lành và xanh mát. Hệ thống cây xanh tại căn hộ haven park  được lựa chọn tỉ mỉ và chăm sóc cẩn thận. Xen kẽ là hồ bơi cùng lối đi nội bộ phủ đầy cây xanh.

Yếu tố riêng tư, yên tĩnh và an toàn, an ninh cho cư dân cũng được chú trọng qua việc xây dựng dự án trong khu biệt lập khép kín, chốt bảo vệ hoạt động 24/7 và được trang bị hệ thống thẻ từ ở khắp các tòa nhà. Để di chuyển vào nhà cư dân phải đi qua 3 lớp bảo vệ gồm bảo vệ ở cổng chính, bảo vệ ở từng tiểu khu và hệ thống thẻ từ. Giữa các block nhà có bố trí khu trò chơi trẻ em, lối đi với nhiều mảng xanh giúp không gian trong lành và đem đến sự riêng tư, yên tĩnh cho cư dân.

Hiện căn hộ haven park được chào bán với giá 1,3 tỷ/căn . 672 căn hộ tại đây được chia thành 3 loại từ trung đến cao cấp phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Khách hàng đặt mua thành công căn hộ harven park  từ ngày 30/11 được tặng ngay chuyến du lịch Hàn Quốc trị giá 16 triệu đồng. cùng nhiều chương trình ưu đãi từ chủ đầu tư MIK .

 

Xem phiên bản đầy đủ