CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Nên đầu tư dự án đất nền Cam Ranh nào thì sinh lời hiệu quả?

 

Nên đầu tư dự án đất nền nào tại Cam Ranh sinh lời hiệu quả nhất?

 

Golden Bay - đất nền Cam Ranh sáng giá nhất Khánh Hòa

 

Vịnh Cam Ranh được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp và tốt nhất biển Đông. Nơi đây sở hữu khí hậu ôn hòa, quanh năm mát mẻ cùng hệ sinh thái thiên nhiên đa dạng. Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng giao thông cũng được phát triển đồng bộ với đường biển, đường hàng không, đường bộ và đường sắt. Không có gì khó hiểu khi nơi đây đang dần trở thành một trong những điểm thu hút đầu tư bậc nhất Khánh Hòa.

Dự án tiêu biểu tại vịnh Cam Ranh chính là Golden Bay - khu đô thị đầu tiên và duy nhất nằm trong khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh. Diện tích quy hoạch lên đến 79ha, dự án sở hữu hơn 2000 sản phẩm đất nền nóng hổi. Cùng với thiên nhiên đẹp như tranh vẽ với 17km đường bờ biển Bãi Dài xinh đẹp. Golden Bay Cam Ranh vừa giữ được vẻ đẹp hoang sơ, thần bí, cũng vừa mang đến sự đẳng cấp, hiện đại trong từng sản phẩm.

 

 

Vị trí đắc địa hiếm có tại Bắc bán đảo Cam Ranh của dự án Golden Bay

 

Với tất cả những tiềm năng vốn có, cùng sự đầu tư khủng của Tập đoàn Hưng Thịnh Corp, Golden Bay được đánh giá là dự án đất nền Cam Ranh sáng giá nhất thời điểm hiện tại. Mức giá của dự án được đánh giá khá mềm so với mặt bằng chung, chỉ rơi vào từ 10 đến 30 triệu/m2 cho sản phẩm đất nền biệt thự và 30 đến 50 triệu/m2 cho sản phẩm đất nền khách sạn. Với mức giá như vậy, dự án Golden Bay Cam Ranh đã, đang và sẽ tiếp tục là điểm đầu tư sinh lời sáng giá nhất cho các nhà đầu tư tại khu vực Cam Ranh.

 

Golden Bay - dự án đất nền Cam Ranh nhiều ưu đãi nhất

 

Được đầu tư bởi Tập đoàn Hưng Thịnh Corp - một trong những ông lớn bất động sản hàng đầu Việt Nam - nên Golden Bay được đánh giá là dự án bất động sản an toàn bậc nhất Bắc bán đảo Cam Ranh. Nhà đầu tư sẽ được hỗ trợ ký hợp đồng chỉ với 30% giá trị sản phẩm và tiếp tục thanh toán trong vòng 2 năm. Với nhiều đợt thanh toán, mỗi đợt cách nhau 60 ngày. Điều này giúp cho nhà đầu tư có thể dễ dàng lựa chọn giải pháp thanh toán phù hợp nhất.

 

 

Ưu đãi hấp dẫn khi đầu tư dự án đất nền tại dự án Golden Bay Cam Ranh

 

Tọa lạc ngay trái tim khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, là điểm nối quan trọng giữ sân bay quốc tế Cam Ranh với thành phố Nha Trang và những trọng điểm kinh tế tại Khánh Hòa. Golden Bay Cam Ranh sở hữu những tiềm năng phát triển hoàn hảo nhất giúp mang về lợi nhuận khổng lồ cho nhà đầu tư. Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết lựa chọn sản phẩm đất nền Cam Ranh nào thì Golden Bay chắc hẳn là lựa chọn an toàn với khả năng sinh lời hiệu quả nhất.

Xem phiên bản đầy đủ