CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Ngân hàng BIDV Bank hổ trợ cho vay dự án căn hộ Sài Gòn Mia .

 

Phối cảnh thực tế căn hộ sài gòn Mia

 

Căn hộ sài gòn mia có quy mô của một "khu vườn trong lòng thành phố", gồm đầy đủ các phân khu chức năng như công viên rộng lớn , thiên đường mua sắm, tổ hợp giải trí với hệ thống rạp chiếu phim, hệ thống gym 3.000m2, hệ thống spa, hệ thống hồ bơi 1.000m2 , khu nhà hàng cafe sân thượng… . Căn hộ được trang bị hệ thống kính Low-E cản tia cực tím cùng hệ thống nước sạch đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu.

 

Điểm nhấn của căn hộ sài gòn mia là thiết kế toàn bộ căn hộ thông thoáng, công viên cây xanh rộng lớn , tận hưởng toàn bộ tiện ích của khu được xem là phát triển nhất bình chánh, vị trí chiến lược phát triển liền kề phú mỹ hưng, từ căn hộ kết nối tất cả các khu vực trọng điểm chỉ 10 phút. BIDV Bank hỗ trợ lãi suất vay mua căn hộ sài gòn Mia .

 

Khách hàng có nhu cầu vay mua căn hộ sài gòn Mia sẽ được BIDV Bank hỗ trợ gói vay lãi suất từ 7,49% một năm.

 

 

Ngân hàng hổ trợ vay dự án căn hộ sài gòn mia

 

BIDV Bank tung ra nhiều gói vay ưu đãi cho khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ sài gòn Mia với lãi suất từ 7,49% một tháng trong 12 tháng đầu, hạn mức vay 70% giá trị căn hộ. Những tháng tiếp theo sẽ có nhiều gói ưu đãi lãi suất khác nhau.

 

Nhằm hỗ trợ khách hàng tại các khu vực lân cận nắm rõ thông tin, hình ảnh cũng như những gói vay ưu đãi một cách tiện lợi, hưng thịnh  kết hợp với BIDV Bank sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu dự án căn hộ sài gòn Mia tại phòng giao dịch của BIDV Bank trong cùng hệ thống .

 

Ngoài ra dự án căn hộ Saigon Mia cũng đang được ngân hàng TPBank hỗ trợ cho vay với nhiều ưu đãi lãi suất hấp dẩn

 

 

Chính sách vay vốn tại ngân hàng TP Bank

 

Xem phiên bản đầy đủ