CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Ngân Hàng HDBank Bảo lãnh mua căn hộ Dragon Hill 2.

Tất cả khách hàng mua căn hộ Dragon Hill 2 được ngân hàng HDBank Bảo lãnh và cho vay với lãi suất cực kì hấp dẫn 6% trong 2 năm đầu.

Căn hộ dragon hill 2 do công ty cổ phần đầu tư địa ốc Phú Long làm chủ đầu tư.

Chủ đầu tư Phú Long luôn tạo điều kiện thuận lợi và tốt nhất cho khách hàng khi mua căn hộ Dragon Hill 2 tiếp cận nguồn hỗ trợ tài chính từ phía ngân hàng.

Tổng quang căn hộ dragon hill 2 nguyễn Hữu Thọ

Ông Phùng Chu Cường – Tổng Giám Đốc của Phú Long chi Biết ngoài việc đảm Bảo chất lượng về công trình chủ đầu tư cam kết với khách hàng  thanh toán 30% khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ Dragon Hill 2 và những dự án của Phú Long phát triển đúng những quy định của pháp luật nhằm mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối và dễ dàng sở hữu căn hộ mà Bạn mong muốn.

Dragon Hill 2 là giai đoạn 2 của khu căn hộ cao cấp Dragon Hill 1 đã hiện hữu, thuận lợivới vị trí mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ , thuộc phường Phước Kiển, Nhà Bè và nổi trội hơn là Tuyến metro số 4 cách Dragon Hill 2 chỉ vài Bước chân đang triển khai sắp tới, nhờ đó những cư dân dễ dàng di chuyển đến Bất kì nơi nào trong khu vực nội thành qua những cơ sở hạ tầng giao thông đang và sắp triển  khai.

Tiện ích khép kín tại căn hộ dragon hill 2 

Sau 7 năm phát triển dự án Dragon City , Dragon Hill , Dragon Hill 2 Chủ Đầu Tư Phú Long đã cung cấp cho thị trường BĐS khu vực phía Nam 6805 sản phẩm căn hộ và Biệt thự cho khách hàng. Riêng Căn hộ Dragon Hill 2 thì 455 căn hộ.Với thiết kế thông minh từ phòng khách , phòng ngủ, Bếp tạo nên một sự kết nối thông minh giúp cho ngôi nhà Bạn cảm thấy rộng rãi và  tạo ra không gian ấm cũng gia đình Bạn.

Với thiết kế lấy ánh sáng làm chủ đạo giúp cho căn nhà Bạn luôn có ánh sáng và hệ thống nội thất cao cấp được chủ đầu tư lựa chọn rất kĩ nhằm phụ vụ cho khách hàng có một cuộc sống tốt nhất trong căn hộ dragon hill 2.

Những tiện ích của Dragon hill 2 sẽ giúp cho Bạn và cả gia đình giải lao sau những Buổi làm việc với những tiện ích như công viên, hồ Bơi, nhà hàng, cafe, chuỗitrung tâm thương mại.....

Tiếp nối những tiện ích nội khu của dragon hill 2 những tiện ích xung quanh dragon hill 2 đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống của Bạn  như hệ thống trường học quốc tế, Bệnh viện khu trung tâm thương mại, công viên giải trí ..... Dragon Hill 2 chính là nơi an cư lý tưởng của Bạn.

Để Biết Thông Tin Về Giá Bán Và Chính Sách Bán Hàng Mới Nhất , Quý Khách Vui Lòng Liên Hệ

Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư Phú Long:

Mr : Văn Hoài Vĩ

Mobile : 0909-470-186

Email : hoaivivan@gmail.com

Website : timcanho.com.vn

Xem phiên bản đầy đủ