CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Ngân hàng hổ trợ dự án căn hộ 9 view hưng thịnh

Người mua căn hộ 9 view được vay tối đa 70 % với lãi suất ưu đãi 6% trong 12 tháng đầu tiên.

 

 

Phối cảnh căn hộ 9 view quận 9

 

Ngày 28/12, công ty cổ phần bất động sản hưng thịnh chính thức công bố đến khách hàng dự án căn hộ 9 view quận 9 tọa lạc tại đường tăng nhơn phú B, quận 9 . củng trong ngày triển khai dự án hưng thịnh củng diển ra lể ký kết với đối tác quen thuộc của công ty là ngân hàng BIDV.

Theo hợp đồng hợp tác,BIDVBank hỗ trợ cho khách hàng mua căn hộ 9 view vay với lãi suất ưu đãi 6% trong 12 tháng đầu tiên. Với thời gian vay tối đa 20 năm và ân hạn nợ gốc trong 12 tháng đầu tiên, khách hàng có thể tự cân đối khả năng tài chính và lộ trình chi trả vốn một cách hợp lý và linh hoạt. BIDV  còn hỗ trợ vay với hạn mức 70% giá trị hợp đồng.

 

 

 Chính sách vay vốn từ ngân hàng Bidv

 

Căn hộ 9 view quận 9 là một trong những dự án có vị trí đắc địa tại trung tâm quận 9 TP HCM, tiện ích đa dạng và tiêu chuẩn cao. Đại diện chủ đầu tư cho biết, thời gian qua, nhiều đối tác tài chính mong muốn được hợp tác để hỗ trợ cho khách hàng vay mua căn hộ tại khu phức hợp đẳng cấp này.

 

Tuy nhiên, sau khi nghiên cứu kỹ về tiềm năng và uy tín của các đối tác tài chính, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển bất động sản hưng thịnh chủ đầu tư của khu căn hộ cao cấp 9 view  đã quyết định lựa chọn thêm một đối tác tài chính là Ngân hàng đầu tư và phát triển BIDV để hỗ trợ cho khách hàng căn hộ 9 view quận 9 .

 

BIDV  là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm tại Việt nam với lịch sử 22 năm hình thành và phát triển. Vừa qua, BIDV đã nhận được các giải thưởng lớn do các tổ chức uy tín bình chọn. Chẳng hạn như Sản phẩm ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2015, Ngân hàng trực tuyến tốt nhất Việt Nam 2015, Dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tốt nhất Việt Nam 2015… Hiện nay, BIDV là đối tác tài chính chiến lược hỗ trợ cho khách hàng vay vốn mua nhà tại các dự án bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.

 

Như vậy, từ ngày 28/12, khách hàng mua căn hộ 9 view quận 9 sẽ có thêm lựa chọn hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng BIDV bên cạnh ngân hàng tienphong Bank.

 

  Chính sách hổ trợ vay vốn từ ngân hàng TienPhong Bank

 

Khách hàng lựa chọn vay vốn từ ngân hàng TiênPhong Bank sẽ vẫn tiếp tục được hưởng chính sách ưu đãi với lựa chọn hai gói vay ưu đãi lãi suất 6% trong 12 tháng đầu tiên hoặc 3,99% trong 18 tháng đầu tiên. Hạn mức vay tối đa lên tới 95% giá trị hợp đồng và thời hạn vay 20 năm. Thời gian ân hạn lên đến 24 tháng và khách hàng sẽ được miễn phí trả trước hạn trong 12 tháng đầu và từ tháng thứ 37 trở đi. Thủ tục và hồ sơ vay vốn đơn giản. Phương thức giải ngân sẽ phụ thuộc vào phương thức thanh toán mà khách hàng lựa chọn.

 

 

Xem phiên bản đầy đủ