CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

NGÂN HÀNG HỔ TRỢ KHÁCH HÀNG MUA CĂN HỘ Q7 SAIGON RIVERSIDE COMPLEX

  

Phối cảnh khu căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex

 

Khách hàng mua căn hộ dự án Q7 Saigon Riverside Complex hoặc có nhu cầu vay hoàn vốn sẽ được vay vốn tại Ngân hàng Hàng BIDV ( Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam) và ngân hàng TPBANK ( Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong ) với hạn mức 70%, thời hạn tối đa tới 20 năm.

 

Chủ đầu tư dự án Q7 Saigon Riverside Complex , Công ty cổ phần Khải Thịnh cho biết, khách hàng mua căn hộ có nhu cầu hỗ trợ tài chính có thể làm thủ tục vay vốn từ Ngân hàng Hàng BIDV ( Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam) và ngân hàng TPBANK ( Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong ). Ngân hàng sẽ triển khai việc cho vay thời hạn vay tối đa là 25 năm. Tuỳ vào mong muốn và tài sản thế chấp, khách hàng có thể vay với hạn mức dao động từ 70% giá trị căn hộ, thời gian ân hạn nợ gốc lên đến 18 tháng tuỳ vào gói vay khách hàng mong muốn kể từ khi giải ngân.

" Căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex đã được bàn giao và đi vào hoạt động từ năm 2022. Với chất lượng xây dựng đúng như cam kết chủ đầu tư đã ký với khách hàng. Mỗi chi tiết, từ vật liệu xây dựng đến nội thất, đều được lựa chọn kỹ lưỡng đã đáp ứng sự hài lòng và đánh giá cao từ cư dân.

 

Chính sách vay vốn của ngân hàng BIDV

 

  Chính sách hổ trợ vay vốn dự án Q7 Saigon Riverside từ BIDV

 

Chính sách vay vốn của ngân hàng TPBank

 

 

Thủ tục hồ sơ vay vốn của ngân hàng

 

 

Xem phiên bản đầy đủ