CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Nghĩ khác về căn hộ khi khách hàng đến với Park Vista

Việc an cư tại căn hộ thực sự không phải là sự lựa chọn số 1 của A. Tuấn Anh ( ngụ quận 7 ) nhưng có lần anh ghé qua nhà người quen ở căn hộ Sunrise City anh đã cảm nhận được không gian xanh mát và chất lượng dịch vụ tại đây thì anh đã có suy nghĩ khác về ở căn hộ chung cư và anh Tuấn Anh đã mua căn hộ Park Vista vì anh chia sẻ anh rất thích cuộc sống xanh mát và tận hưởng nhửng tiện ích đẳng cấp của căn hộ.

Căn hộ park vista quận 7

Rời bỏ khói bụi và ồn ào để đến với cuộc sống đầy đủ tiện ích và không gian xanh mát tại căn hộ park vista . Trước đây A Tuấn Anh sống tại mặt tiền đường Tân Mỹ với xe cộ tấp nập và ồn ào đặt biệt hơn là nhà anh ở gần chợ nên không gian sống thì ít và mọi thứ trở xô bồ hơn . Và thế anh đã cảm nhận được không gian sống tại căn hộ rất yên tĩnh và xanh mát . Khi đến với căn hộ park vista  từ tầng trệt tới tầng 4 là một hệ thống trung tâm thương mại tập hợp những nhãn hàng thời trang một tiếng tạo nên một khu thương mại sầm uất và nhôn nhịp , khi lên đến tầng 3 thì anh đã cảm nhận một khu vườn trên không và hồ bơi rộng đến 1000 m2 .

Tiện ích căn hộ park vista quận 7

Mỗi block căn hộ thì đều có sảnh đón khách riêng được bảo vệ an ninh 24/7 , CĐT đã thiết kế riêng cho khu thương mại thang máy riêng tách biệt với thang máy của mọi cư dân sống tại đây . Với hệ thống thẻ từ ngăn cách khu vực sử dụng tiện ích của cư dân và 1 tầng hầm thông suốt 4 block căn hộ . Và chia sẻ của A . Tuấn Anh “ tôi đã nghe thông tin về căn hộ park vista và tìm hiểu về nó tôi thấy ở park vista có hệ thống cây xanh , khu tiện ích và hồ bơi rộng đến 0,4 ha , và giá của căn hộ này tôi thấy thực sự tốt hơn sơ với một số căn hộ khác trong khu vực , Park Vista là nơi mà tôi và gia đình tôi sẽ an cư tại đây ”.

Để Biết Thông Tin Về Giá Bán Và Chính Sách Bán Hàng Mới Nhất , Quý Khách Vui Lòng Liên Hệ Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư :

Mr : Văn Hoài Vĩ

Mobile : 0909470186

Email : hoaivivan@gmail.com

Website: timcanho.com.vn

Xem phiên bản đầy đủ