CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Người mua căn hộ soho premier được ngân hàng VietcomBank bảo lãnh

Chứng thư bảo lãnh nghĩa vụ tài chính dự án soho premier vừa được VietcomBank trao cho chủ đầu tư là Tổng Công ty xây dựng Thành Phố .

Theo đại diện chủ đầu tư dự án căn hộ soho premier cho biết, lễ công bố và trao chứng thư bảo lãnh nghĩa vụ tài chính dự án soho premier cho thấy năng lực, uy tín của doanh nghiệp. Đồng thời, căn cứ pháp lý của dự án đã được các chuyên gia ngân hàng thẩm định, kiểm tra cẩn trọng, kỹ lưỡng. Với chứng thư này, chủ đầu tư cam kết về tiến độ xây dựng và bàn giao nhà đúng hạn.

Phối cảnh tổng thể căn hộ soho premier Bình Thạnh

Tại sự kiện, Vietcombank cũng trao chứng thư bảo lãnh nghĩa vụ tài chính cho đại diện các cư dân tương lai. Đây cũng là những khách hàng đầu tiên được sở hữu chứng thư bảo lãnh nghĩa vụ tài chính khi mua nhà ở hình thành trong tương lai.

Soho premier là dự án chung cư và nhà phố thương mại, xây dựng trên diện tích 4000 m2 tại trung tâm quận Bình Thạnh mặt tiền đường Xô Viết Nghệ Tĩnh , với tổng vốn đầu tư 500 tỷ đồng. Dự án do tổng công ty cổ phần xây dựng TP và công ty Hòa Bình làm tổng thầu xây dựng.

thiết kế hiện đại thông thoáng tại căn hộ soho premier bình thạnh

Giai đoạn đầu mở bán , căn hộ soho premier cung cấp ra thị trường 70 căn hộ chung cư diện tích 60-90 m2 và  căn shophouse thương mại diện tích 74,8-174,8 m2.

Được quy hoạch và thiết kế hiện đại , soho premier sẽ mang đến những căn hộ có không gian khoa học, hợp lý, chạm vào nắng gió, đáp ứng đa dạng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.

Thông tin liên hệ: công ty cổ phần Nhà Hòa Bình

VPĐD : 553 Xô Viết Nghệ Tĩnh , Phường 25 Quận Bình Thạnh , TP.HCM

Hotline: 0902481155

Website:  timcanho.com.vn

Xem phiên bản đầy đủ