CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Nguyên nhân nào khiến các dự án chung cư tại Bình Dương tăng vọt

Dạo gần đây, số lượng các dự án căn hộ chung cư tại Bình Dương liên tục tăng và có sứt hút mạnh mẽ từ giới đầu tư cũng như đáp ứng nhu cầu nhà ở của người dân. Vậy nguyên nhân nào khiến các dự án chung cư tại Bình Dương tăng vọt?

 

Theo thống kê cho thấy, hiện nay Bình Dương có 2,4 triệu dân, nhu cầu nguồn cung về căn hộ là 24.000 căn hộ và đang tiếp tục tăng tốc về số lượng cũng như chất lượng chung cư. Mặc dù quỹ đất cho nhà ở tầng thấp còn lớn nhưng số căn hộ chung cư tại Bình Dương hiện nay cao gấp 5,3 lần so với nhà đất thông thường. Theo các chuyên gia trong giới bất động sản dự báo thì nguồn cung căn hộ sẽ tiếp tục tăng mạnh trong năm 2020.

 

Điều này cho thấy nhu cầu ở căn hộ Bình Dương là rất lớn. Với nguồn cung hiện có thì Bình Dương chỉ xếp sau TP HCM về lượng nhà ở cao tầng, vượt mặt xa các tỉnh thành khác.

 

Ngoài ra, Bình Dương được xem là thủ phủ của khu công nghiệp, nơi kết nối giao thông trực tiếp đến TP HCM. Nên các dự án căn hộ chung cư tại Bình Dương đa phần tọa lạc tại Dĩ An và Thuận An. Đây là điểm nóng hot khi nghị định nâng cấp 2 nơi này từ thị xã lên thành phố được thông qua.

 

Một lý do nữa khiến số lượng các dự án chung cư tại Bình Dương tăng trưởng nhanh chóng là vì thủ tục pháp lý tại Bình Dương được phê duyệt nhanh chóng, không chậm trễ và kéo dài như các dự án tại TP HCM.

 

Nguyên nhân nào khiến các dự án chung cư tại Bình Dương tăng vọt

 

Mặc khác, nhờ là thủ phủ của khu công nghiệp nên Bình Dương có thị trường căn hộ sôi động hơn hẵn do nhu cầu của người dân địa phương, lẫn công nhân và các chuyên gia công nghệ cao kéo về đây làm việc và sinh sống.

 

Thêm vào đó, nguyên nhân khiến Bình Dương bùng nổ nguồn cung căn hộ là vì nhu cầu an cư của người dân tại Bình Dương đã thay đổi rất nhiều so với trước. Họ bắt đầu cởi mở hơn và dần chấp nhận mua căn hộ chung cư có tiện ích nội khu và ngoại khu tốt, an ninh cao và sống một cuốc sống văn minh, đầy đủ.

 

Ngoài nguồn cung căn hộ là người dân mua để ở thì còn một bộ phận không nhỏ trong giới đầu tư mua muốn khai thác cho thuê, và với khách thuê là các chuyên gia làm việc tại các khu, cụm công nghiệp gần đó.

 

Chưa kể một số dự án căn hộ còn tọa lạc sát bên khu Làng đại học quốc gia Thủ Đức, là nơi tập trung đông đảo lượng sinh viên từ các tỉnh thành đổ về. Với cuộc sống hiện đại, không ít gia đình đầu tư để con mình có một nơi ăn ở tốt, thuận tiện việc đi lại, an ninh khu vực cao… để tập trung việc học.

 

Nổi bật trong các dự án căn hộ chung cư ngay làng đại học quốc gia và khu công nghệ cao là dự án Căn hộ 9x Next Gen Bình Dương, do tập đoàn Hưng Thịnh Corp làm chủ đầu tư. Dự án này sẽ được khởi công vào quý 2/2020.

 

Vị trí dự án căn hộ 9x Next Gen nằm ngay mặt tiền đường Thống Nhất, Thị Xã Dĩ An, Bình Dương. Đây là vị trí có mật độ dân cư đông đúc vì nằm sát bên khu công nghệ cao và giáp ranh với Làng đại học quốc gia Thủ Đức.

 

Dự án căn hộ 9X Next Gen được quy hoạch và xây dựng trên quỹ đất sạch, là dự án trung cấp phù hợp với các gia đình trẻ, người lao động và chuyên gia làm việc tại các doanh nghiệp, KCN Dĩ An Bình Dương.

Giá bán căn hộ 9x Next Gen cũng rất bình dân chỉ từ 1,1 tỷ / căn, bàn giao full nội thất cao cấp.

 

XEM CHI TIẾT DỰ ÁN CĂN HỘ 9X NEXT GEN

CHỈ TỪ:
1.1 tỷ
Thông tin bao gồm: tổng quan dự án, chương trình ưu đãi, chi tiết giá, chính sách chiết khấu...

  

Quý khách hàng quan tâm dự án Căn hộ 9x Next Gen và muốn nhận được thông tin mới nhất từ chủ đầu tư Hưng Thịnh xin vui lòng gọi đến số Hotline 0902481155 (Mr Tiến - Trường phòng kinh doanh sàn Hưng Thịnh) hoặc điền vào form bên dưới, chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn.

Xem phiên bản đầy đủ