CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Nhà đầu tư đang bị thu hút bởi thị trường bất động sản nghĩ dưỡng Quy nhơn trong những năm gần đây

Sau thị trường Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc thì Quy Nhơn đang nổi lên là khu vực thu hút nguồn vốn của nhà đầu tư đổ vào bất động sản nghỉ dưỡng trong đó thành phần lớn khách hàng Hà Nội và TP Hồ Chí Minh .

 

Sau thời gian tìm hiểu, chị Hương (Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận) quyết định dành tiền để mua một dự án ven biển tại Bình Định. Chị cho biết, dù trước đó được nhiều môi giới cũng như người thân giới thiệu các dự án đã hoàn thiện tại Đà Nẵng và Phú Quốc, song chị vẫn lựa chọn Quy Nhơn bởi có nhiều tiềm năng.

Theo chị, tuy là thành phố biển, nhưng tại đây chưa có nhiều dự án nghỉ dưỡng cao cấp. Do đó, lúc này giá bán khá phù hợp,chỉ với 1,5 Tỷ đồng có thể sở hữu vĩnh viễn một căn hộ khách sạn. Ngoài ra được chủ đầu tư cam kết thuê lại với lợi tức 10% mỗi năm năm trong 10 năm đầu và được chiết khấu trực tiếp 5% trên tổng giá trị hợp đồng… Chưa kể các tiện ích khác nên chị cho rằng việc đầu tư là hoàn toàn thích hợp.

 

 

Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ Melody Quy Nhơn Hưng Thịnh

 

Nhân dịp về Việt Nam ăn Tết và tìm hướng đầu tư, ông Vincent Nguyễn – Việt Kiều tại Canada cũng tỏ ra khá hứng thú với các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại tỉnh thuộc Nam Trung bộ này. Trong nhiều lý do khiến ông quyết định chọn dự án căn hộ Melody Quy Nhơn Hưng Thịnh , có việc pháp lý dự án này được sở hữu vĩnh viển khác các dự án khác là chỉ sở hũu 50 năm .

Thực tế, thời gian qua, với sự hiện diện một số dự án ven biển tại Quy Nhơn, không ít nhà đầu tư từ các địa phương trong cả nước tìm đến đầu tư, trong đó, nhiều nhất là khách hàng đến từ Hà Nội và TP HCM. Một trong những dự án dành được quan tâm đặc biệt lúc này tại Bình Định lúc này là dự án căn hộ Melody Quy Nhơn của tập đoàn Hưng Thịnh đang triển khai . Đây cũng là dự án biệt thự nghỉ dưỡng ven biển 5 sao trên biển đầu tiên của thành phố biển Quy Nhơn Với diện tích gần 4000 m2 có tổng mức đầu tư 1.500 tỷ đồng dự kiến chủ Hưng Thịnh sẻ mở bán chính thức vào đầu tháng 6 tới đây .

Lễ mở bán căn hộ Melody Quy Nhơn thu dự kiến hút sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư TP HCM.

Do đó, phần lớn nhà đầu tư đều nhận định thời điểm này là cơ hội tốt nhất để sở hữu căn hộ khách sạn Melody Quy Nhơn. Bởi chỉ vài tháng nữa khi khu Condotel FLC Quy Nhơn đi vào hoạt động chính thức thì giá bất động sản nơi đây chắc chắn sẽ tăng đáng kể.

Trao đổi với VnExpress, Tổng giám đốc Hưng Thịnh – cho biết từ thành công của Hưng Thịnh tại Cam Ranh , lãnh đạo tập đoàn hoàn toàn tin tưởng khi quyết định đầu tư dự án quy mô lớn này tại Bình Định.

“Khi đặt chân đến thành phố Quy Nhơn , chúng tôi đã vô cùng ngỡ ngàng và hoàn toàn bị chinh phục bởi vẻ đẹp hiếm có của cảnh vật, thiên nhiên nơi đây.. Và chúng tôi biết rằng, đây chính là nơi tập đoàn cần đầu tư”, bà chia sẻ.

 

 

 

 

Quy Nhơn điểm đến hấp dẩn khách du lịch trong những năm gần đây

 

Ngoài ra vị đại diện này cho biết thêm Quy Nhơn còn hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, khí hậu bốn mùa ôn hòa, Bình Định còn có địa danh Eo Gió được mệnh danh là nơi đón bình minh và hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Cùng với những giá trị văn hóa vật thể và phi vật thể khác, là di sản của không chỉ Việt Nam mà của cả thế giới, đây là địa điểm có tiềm năng rất lớn về du lịch. Tuy nhiên, nơi đây còn thiếu các cơ sở lưu trú cao cấp, đồng bộ để có thể thu hút và giữ chân du khách.

“Đó là lý do Hưng Thịnh quyết định đầu tư dự án. Thời gian tới, với việc đưa khu căn hộ khách sạn vào hoạt động, kết hợp với hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch của tỉnh, thì Bình Định sẽ trở thành điểm đến không thể bỏ qua của du khách trong nước và quốc tế”, bà vị đại diện khẳng định.

Tại cuộc tọa đàm “ Bất động sản Nghĩ Dưỡng - Cơ hội bất động sản nghỉ dưỡng 2019” vừa diễn ra cuối tuần qua, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP HCM - Lê Hoàng Châu cũng cho rằng chỉ có những nhà đầu tư có tầm nhìn, năng lực thực sự về tài chính và quản trị mới đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng.

Theo ông, Bình Định hội tụ nhiều điểm thuận lợi khi đầu tư vào lĩnh vực này có nhiều lợi thế. nhiệm vụ của nhà đầu tư là tạo điểm đến cho du khách, làm ra giá trị dự án bất động sản và thu hút hơn.

Về hướng đầu tư đầu tư lâu dài, chuyên gia tài chính Nguyễn Trí Hiếu cho biết bất động sản tiếp tục là kênh đầu tư hấp dẫn, đặc biệt là phân khúc nghỉ dưỡng. Bởi đây là phân khúc đặc thù, phát triển mạnh tại Việt Nam và dành cho một bộ phận có thu nhập cao.

Theo ông, bên cạnh vẻ đẹp tự nhiên của điểm đến, yếu tố hạ tầng là rất quan trọng. Nếu được đầu tư bài bản, mọi thứ sẽ thay đổi, khách sẽ tìm đến và giá cả sẽ tăng, trong đó có giá bất động sản. “Las Vegas từng là một vùng sa mạc hoang vu, nhưng khi được đầu tư xây dựng, nó đã trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn du khách toàn thế giới”, ông Hiếu dẫn chứng.

 

 

Xem phiên bản đầy đủ